ภาพใหม่จาก Blue Beetle เผยให้เห็นโฉมแรกของตัวละคร Dr. Sanchez ที่รับบทโดย Harvey Guillen

Blue Beetle ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ชาวละตินคนแรกของจักรวาล DC ที่ก่อนหน้านี้ทางสตูดิโอได้ทำการปล่อยตัวอย่างออกแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีพอสมควร และล่าสุดก็ได้มีการปล่อยภาพใหม่จาก Blue Beetle ออกมาอีกเพื่อเรียกน้ำย่อยเหล่าแฟนๆ ก่อนที่ภาพยนตร์เปิดตัวในเดือนสิงหาคม ดูภาพใหม่ได้ด้านล่าง

1

2

ล่าสุดทางนิตยสาร Entertainment Weekly (EW) ได้ทำการปล่อยรูปภาพใหม่ของภาพยนตร์เรื่อง Blue Beetle ออกมาจำนวน 2 ภาพ ซึ่งในภาพดังกล่าวได้เผยให้เห็นโฉมแรกของ Harvey Guillen ในบทบาท Dr. Sanchez ลูกน้องของ Victoria Kord (รับบทโดย Susan Sarandon) ประธานของบริษัท Kord Industriesผู้ซึ่งอ้างต้นว่าเป็นเจ้าของ Scarab วัตถุโบราณจากต่างดาวที่เปลี่ยนให้ Jaime Reyes (รับบทโดย Xolo Maridueña) เด็กหนุ่มชาวละตินกลายเป็นร่างโฮสต์และได้รับชุดเกราะเพื่อกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่นามว่า Blue Beetle อย่างไรก็ตาม นอกจากทางนิตยสาร EW จะปล่อยภาพใหม่ออกมาแล้วนั้น พวกเขายังได้ทำการสัมภาษณ์ Harvey Guillen นักแสดงผู้รับบทเป็น Dr. Sanchez เพื่อถามว่าตัวละครของเขาเป็นอย่างไร โดย Guillen ได้ตอบว่า

ตัวละครนี้ซับซ้อน ถ้าคุณซื่อสัตย์ต่ออาชีพและงานที่ของคุณ รวมถึงคุณซื่อสัตย์ต่อการเป็นคนดี แต่คุณต้องเลือก ซึ่งบางครั้งเราก็เลือกไม่ได้ เราเป็นมนุษย์ และเมื่อหากเราเลือก เราก็อาจจะเลือกผิด

Blue Beetle มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 17 สิงหาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Blue Beetle

บลู บีเทิล

Aug 16, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้