Antonio Banderas เผยว่าทำไมใน Puss in Boots: The Last Wish จึงต้องมีการพูดถึงชีวิตและความตาย

Puss in Boots: The Last Wish ภาคต่อของ Puss in Boots (2011) กำลังจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ปลายเดือนนี้ และก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉาย Antonio Banderas นักแสดงผู้พากย์เสียงเป็น Puss in Boots ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าในภาคต่อเรื่องนี้จะมีการพูดถึงชีวิตและความตาย พร้อมอธิบายถึงเหตุผลว่าทำไมประเด็นนี้จึงเป็นเรื่องสำคัญ

3

Puss in Boots: The Last Wish จะให้ผู้ชมได้เห็นการกลับมาของ Puss in Boots แมวจอมแสบที่พากย์เสียงโดย Antonio Banderas ซึ่งจากตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้นั้นได้แสดงให้เห็นว่า Puss อาจเกษียณตัวเองในภาคนี้ แต่เขาจะต้องมุ่งหน้าสู่การผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาในภาคนี้เสียก่อน เช่นเดียวกับธรรมชาติของภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกับแนวคิดของการผจญภัยและการเดินทาง ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะมีการพูดถึงหัวข้อยากๆ บางอย่างซึ่งจะเกี่ยวข้องกับชีวิตและความตายทั้งที่เป็นภาพยนตร์สำหรับเด็ก และล่าสุดนักแสดงคนสำคัญของเรื่องนี้ก็ได้ออกมาบอกถึงเหตุผลว่าทำไมจึงต้องพูดถึงเรื่องเหล่านี้

เมื่อไม่นานมานี้ Antonio Banderas ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook.com เกี่ยวกับ Puss in Boots: The Last Wish โปรเจกต์ล่าสุดของเขา และในระหว่างพูดคุยกันเขาได้อธิบายถึงเหตุผลว่าทำไมการพูดคุยกับผู้ชมอายุน้อยเกี่ยวกับเรื่องชีวิตและความตายจึงเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งเขากล่าวว่าการมีชีวิตอยู่ท่ามกลางโรคระบาดทำให้ต้องมีการพูดถึงชีวิต ความตาย และความสวยงามของชีวิต เป็นเหตุให้บทสนทนาเหล่านี้มีความสำคัญ และการใช้ตัวละครอันเป็นที่รักมายกระดับจิตใจเพื่อนำทางเด็กๆ ก็เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยม อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

ผมคิดว่าปีแห่งการระบาดใหญ่มีบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับการนำเสนอเพื่อสะท้อนความเป็นไปได้ต่อผู้ชมอายุน้อย [เด็กๆ] เกี่ยวกับชีวิตและความตาย และผมคิดว่ามันออกมาในแง่บวกอย่างมากในวิธีการที่เราทำ เพราะในความเป็นจริงแล้ว สิ่งที่กลับมาไม่ใช่ความตายมากนัก แต่เป็นเรื่องที่ว่าคุณค่าของชีวิตนั้นสวยงามเพียงใด นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่เรามี การดำรงอยู่ของเรา และหลังการระบาดใหญ่ที่เด็กๆ ถูกกักขังอยู่กับครอบครัว พวกเขาดูโทรทัศน์ ดูข่าวทั้งหมด และประสบกับบางสิ่งที่แม้แต่ผู้ใหญ่อย่างเราๆ ยังรับมือแทบไม่ไหว แต่สำหรับเด็กๆ ที่อยู่ในช่วงเวลาแห่งความสัมพันธ์ การไปโรงเรียน การเล่นด้วยกัน สิ่งเหล่านี้จะถูกตัดออกไปหมด คุณรู้ไหม ทุกคนเหมือนถูกยัดเข้าไปในกล่องอย่างกระทันหัน ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่ภาพยนตร์ที่อุทิศให้กับพวกเขาจะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ในแบบที่พวกเขารักและผ่านตัวละครที่พวกเขารัก ซึ่งเป็นตัวละครที่ยกระดับมาตลอด และจู่ๆ ก็อ่อนแอ และคุณก็จะได้ค้นพบกับความเปราะบางของตัวละครนี้ และอีกด้านของตัวเราในฐานะมนุษย์ผ่านแมวตัวหนึ่ง เราสามารถสะท้อนมันถึงมนุษย์ได้ ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญ ผมคิดว่ามันถูกสร้างออกมาอย่างประณีตและสวยงาม

4

เรื่องย่อ Puss in Boots: The Last Wish

คริสต์มาสนี้ แมวผู้ท้าทายความกลัวอันเป็นที่โปรดปราณของทุกคนกำลังจะกลับมา เป็นครั้งแรกในรอบกว่าทศวรรษที่ DreamWorks Animation จะกลับมานำเสนอการผจญภัยครั้งใหม่ในแฟรนไชส์ Shrek ขณะที่ Puss in Boots อาชญากรผู้กล้าหาญได้ค้นพบว่าความหลงใหลในอันตรายและการไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของเขาได้ส่งผลเสียต่อพวกเขา Puss ได้เสีย 8 ชีวิตจาก 9 ชีวิตของเขาไปแล้ว และการได้ชีวิตเหล่านั้นกลับคืนมาจะส่ง Puss in Boots ไปสู่ภารกิจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเขา

Puss in Boots: The Last Wish มีกำหนดการฉายในวันที่ 29 ธันวาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Puss in Boots: The Last Wish

พุซ อิน บู๊ทส์ 2

Dec 7, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้