เหมียวไม่หวั่น! Puss in Boots: The Last Wish ยังคงเดินกวาดรายได้ไปกว่า 247.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

l-intro-1668541930

Puss in Boots: The Last Wish ยังคงทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง พร้อมกวาดรายได้ไปแล้วกว่า 33.2 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์สามวันที่ผ่านมาใน 78 ภูมิภาค นับเป็นสัปดาห์ที่สี่แล้วตั้งแต่เปิดตัวมา โดยมีรายได้สะสมทั่วโลกสูงถึง 247.4 ล้านดอลลาร์

ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้ขึ้นเป็นอันดับสามในบ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศ โดยรองจาก Avatar: The Way of Water และ M3GAN หนังสยองขวัญน้องใหม่ล่าสุดของทาง Universal ที่เพิ่งเปิดตัวและทำรายได้ในสัปดาห์ที่สองไปกว่า 13.4 ล้านดอลลาร์ในโรงภาพยนตร์ 3,687 โรง ลดลงเพียง 1% จากสุดสัปดาห์ที่แล้ว และทำให้รายได้รวมในประเทศอยู่ที่ 106.3 ล้านดอลลาร์ สำหรับตลาดในต่างประเทศมีการลดลงอย่างมากในแต่ละสัปดาห์โดยลดลงไปถึง 29% แม้ว่าสิ่งนี้จะยังคงทำเงินได้อย่างแข็งแกร่งที่ 19.8 ล้านดอลลาร์ และทำให้รายได้จากต่างประเทศอยู่ที่ 141 ล้านดอลลาร์

ส่วนในเม็กซิโกมีรายได้ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องถึง 15% ในช่วงสุดสัปดาห์ที่สี่ เพิ่มขึ้นกว่า 3 ล้านดอลลาร์เป็น 13.1 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่บราซิลทำรายได้ 3 ล้านดอลลาร์ในสุดสัปดาห์ที่สองหลังจากที่สัปดาห์ที่แล้วเมื่อ Puss in Boots: The Last Wish ได้กลายมาเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เป็นอันดับที่ 2 โดยมียอดพุ่งสูงถึง 6.9 ล้านดอลลาร์ในสุดสัปดาห์นี้ในประเทศ

ส่วนในประเทศจีนหลังจากสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายได้เพิ่มขึ้น +39% เมื่อเทียบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ โดยเพิ่มขึ้นอีก 1.1 ล้านดอลลาร์เป็น 4.7 ล้านดอลลาร์ ส่วนในอาร์เจนตินามีรายได้ที่สูงอย่างมาก ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาลดลงเพียง 16% และยังคงเป็นอันดับที่สองในตลาด แม้ว่าจะมีการเปิดตัวของภาพยนตร์เรื่องอื่นอีก 5 เรื่องก็ตาม โดยตอนนี้มีรายได้อยู่ที่ 3 ล้านดอลลาร์แล้ว นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ในฝรั่งเศสก็ทำรายได้เพิ่มอีก 1 ล้านดอลลาร์เป็น 15.5 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่หก สุดท้ายคือสเปนที่ครองแชมป์อันดับหนึ่งในสัปดาห์ที่ 3 พร้อมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดย -6% พร้อมกับรายได้ 0.9 ล้านดอลลาร์ ทำให้รายได้รวมของภาพยนตร์เรื่องนี้ในบ็อกซ์ออฟฟิศของประเทศอยู่ที่ 6.6 ล้านดอลลาร์

ในครั้งนี้ก็พบกับการเดินทางสุดบ้าระห่ำของเจ้าแมว Puss แบบที่จัดเต็มทั้งความสนุกและความฮากันแบบสุดๆ โดยนอกจากนี้ยังมีตัวละครอื่นๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามาใหม่ด้วย เช่น Perro เจ้าหมาน้อยที่เป็นสุนัขบำบัด (พากย์เสียงโดย Harvey Guillen ) และ Kitty Softpaws เจ้าแมวน้อยนักรบ (พากย์เสียงโดย Salma Hayek) ที่จะมาร่วมเรียกเสียงหัวเราะและเติมเต็มความสนุกสนาน พร้อมกับลุยอย่างไม่มีกั๊กไปพร้อมๆ กับเจ้าแมว Puss in Boots

โดยในการกลับมาของ Puss in Boots: The Last Wish กำกับโดย Joel Crawford ที่มีผลงานจาก The Croods: A New Age (2020) โดยกำกับร่วมกันกับ Januel Mercado จากผลงานเรื่อง Harvey Beaks (2015) พร้อมกับ Paul Fisher ที่มารับหน้าที่เป็นผู้เขียนบท โดยเขาเคยมีผลงานจาก Lego Ninjago (2011)

นอกจากนี้ยังมีทีมพากย์เสียงจากดารานักแสดงอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น สาวน้อยนักแสดงดาวรุ่ง Florence Pugh, Olivia Colman, Wagner Moura, Ray Winstone, John Mulaney, Da’Vine Joy Randolph, Anthony Mendez และ Samson Kayo

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Puss in Boots: The Last Wish

พุซ อิน บู๊ทส์ 2

Dec 7, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้