Black Panther: Wakanda Forever ขึ้นเป็นภาพยนตร์ Marvel ที่ได้รับคะแนนจาก CinemaScore สูงที่สุดประจำปี 2022 ด้วยคะแนนระดับ A

Black Panther: Wakanda Forever เข้าฉายในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการแล้ว และดูเหมือนว่าผู้ชมส่วนใหญ่จะชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยล่าสุดทางเว็บไซต์ CinemaScore ได้ปล่อยคะแนนของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว และได้รับคะแนนอยู่ที่ระดับ A

1

Black Panther: Wakanda Forever จะพาผู้ชมไปติดตามเรื่องราวของประเทศวาคานด้าหลังจากสูญเสีย Black Panther (รับบทโดย Chadwickl Boseman) ไป ซึ่งจะมีการเปิดตัว Black Panther คนใหม่ พร้อมกับแนะนำให้ผู้ชมได้รู้จักกับตัวละครใหม่อย่าง Namor (รับบทโดย Tenoch Huerta Mejía) ราชาแห่งอาณาจักรใต้สมุทร และ Riri Williams (รับบทโดย Dominique Thorne) เด็กสาวอัจริยะที่จะได้กลายเป็น Ironheart ซึ่งหากใครยังไม่ได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สามารถไปรับชมกันได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

นอกจาก Black Panther: Wakanda Forever จะได้รับคะแนนจาก CinemaScore ในระดับ A แล้วนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ที่สูงถึง 84% ในฝั่งนักวิจารณ์ (จาก 324 รีวิว) และ 95% ในฝั่งผู้ชม (จากมากกว่า 10,000 รีวิว) อย่างไรก็ตาม การที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนบน CinemaScore อยู่ที่ระดับ A ได้ส่งผลให้ Black Panther: Wakanda Forever กลายเป็นภาพยนตร์จาก Marvel ในปี 2022 ที่ได้รับคะแนนจาก CinemaScore สูงที่สุด ซึ่งทาง CinemaScore ได้ออกมาทวีตผ่าน Twitter ว่า “เราไปที่นั่นเพื่อสำรวจ Black Panther: Wakanda Forever และผู้ชมให้คะแนนอยู่ที่เกรด A ขอแสดงความยินดีกับ @MarvelStudios, @Lupita_Nyongo, #LetitiaWright, @DanaiGurira รวมถึงนักแสดงและทีมงานทุกคน!” ดูทวีตของ CinemaScore ได้ด้านล่าง

เรื่องย่อ Black Panther: Wakanda Forever

ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever จะให้ผู้ชมได้เห็น Queen Ramonda (รับบทโดย Angela Bassett), Shuri (รับบทโดย Letitia Wright), M’Baku (รับบทโดย Winston Duke), Okoye (รับบทโดย Danai Gurira) และกลุ่ม Dora Milaje (กองกำลังพิเศษหญิงของ Wakanda) ที่ในภาคนี้พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศของพวกเขาจากการแทรกแซงของโลกภายนอก หลังจากการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์ T’Challa ในขณะที่ชาว Wakanda ต้องเผชิญกับภัยร้ายครั้งใหญ่ พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันด้วยความช่วยเหลือจาก Nakia (รับบทโดย Lupita Nyong’o) แห่งกลุ่ม War Dog และเจ้าหน้าที่ Everett Ross (รับบทโดย Martin Freeman) เพื่อสร้างเส้นทางใหม่สำหรับอาณาจักร Wakanda พร้อมกับจะมีการแนะนำให้ผู้ชมได้รู้จักกับตัวละครใหม่อย่าง Namor (รับบทโดย Tenoch Huerta) ราชาแห่งอาณาจักรใต้ทะเล ซึ่งคาดว่าอาจกลายมาเป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้

Black Panther: Wakanda Forever รับชมได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Panther: Wakanda Forever

แบล็ค แพนเธอร์ : วาคานด้าจงเจริญ

Nov 9, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้