รอกันยาว! A Quiet Place: Day One ประกาศเลื่อนฉายออกไปในเดือนมิถุนายนปี 2024

โปรดอดใจรอกันอีกนิดสำหรับ A Quiet Place: Day One ภาพยนตร์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ระทึกขวัญสุดเงียบงัน A Quiet Place (2018) ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายในปีหน้านี้ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะต้องรอกันไปยาวๆ เพราะล่าสุด! ทาง Paramount ได้เพิ่งออกมาเลื่อนกำหนดการฉายออกไปอีก

รอกันยาว! A Quiet Place Day One ประกาศเลื่อนฉายออกไปในเดือนมิถุนายนปี 2024

เรียกได้ว่าเงียบงันตามคอนเซปจริงๆ เพราะหลังจากที่เคยได้เผยฟุตเทจแรกให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นไปแล้วที่งาน CinemaCon ในเดือนเมษายนที่ผ่านมาก็ยังไม่ได้มีการอัพเดทข่าวอะไรออกมาเพิ่มเติมอีกเลย นอกจากนี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเนื้อเรื่องใดๆ ออกมา แต่ยืนยันว่าจะมีพื้นฐานมาจากไอเดียเดิมของหนุ่ม John Krasinski พร้อมกับฝีมือการกำกับและเขียนบทของ Michael Sarnoski ผู้กำกับจาก Pig (2021) และในส่วนของนักแสดงที่ได้มีการยืนยันรายชื่อออกมาก็จะประกอบไปด้วย Lupita Nyong’o, Joseph Quinn และ Alex Wolff

สำหรับหนุ่ม John Krasinski นักแสดงนำจากในภาคแรก A Quiet Place (2018) ก็จะร่วมถ่ายทอดไอเดียและความน่าระทึกขวัญผ่านความเงียบงันในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยในฐานะโปรดิวเซอร์ร่วมกันกับ Michael Bay, Andrew Form และ Brad Fuller จาก Platinum Dunes ซึ่งด้วยรายชื่อของทีมงานและเหล่านักแสดงฝีมือเข้มๆ จากในภาพยนตร์ภาคต่อนี้ก็บอกได้เลยว่าน่าจับตามองมากจริงๆ และเป็นอีกหนึ่งผลงานจากในปีหน้าที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง หลังจากที่เดิมมีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 8 มีนาคม 2024 ก็ได้เลื่อนกำหนดการเข้าฉายไปในวันที่ 28 มิถุนายน 2024 โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการ

ที่มา: Bloody Disgusting,google.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
A Quiet Place: Day One

ดินแดนไร้เสียง: วันที่หนึ่ง

Jun 26, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้