Black Panther: Wakanda Forever สร้างสถิติใหม่เป็นภาพยนตร์ Marvel ที่มีผู้ชมมากที่สุดในช่วงวันเปิดตัวบน Disney+

mcu-timeline-black-panther-wakanda-forever

หลังจาก Black Panther: Wakanda Forever ประสบความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศไปก็ถึงเวลาเปิดตัวบนสตรีมมิง Disney+ เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งก็ยังได้สร้างสถิติใหม่อีกครั้ง! โดยการเป็นภาพยนตร์ Marvel ที่มีผู้ชมมากที่สุดที่ฉายรอบปฐมทัศน์ใน Disney+ จากทั่วโลก

Disney+ ประกาศสถิติใหม่ของ Black Panther: Wakanda Forever ซึ่งอิงตามจำนวนชั่วโมงที่ภาพยนตร์ได้สตรีมใน 5 วันแรก ซึ่งนั่นเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราพิจารณาถึงระยะเวลาที่มีอยู่ และในวันนี้ (8 กุมภาพันธ์) ทางด้าน Disney+ ก็ประกาศว่าแฟนๆ จะได้ดูเบื้องหลังการถ่ายทำและบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์ในสารคดีเรื่อง Assembled: The Making of Black Panther: Wakanda Forever

B8

ความเปลี่ยนแปลงที่ถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับภาพยนตร์ Marvel สิ่งหนึ่งก็คือ ทางด้านออสการ์ หรือ Academy Award ได้เสนอชื่อพวกเขาเข้าชิงรางวัล! โดยทางด้าน Marvel Studios ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงเป็นครั้งแรก จากบทบาทของ Angela Bassett ใน Black Panther: Wakanda Forever ด้วยสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ก่อนหน้านี้ Angela Bassett เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากการแสดงของเธอในบท Tina Turner จากเรื่อง What’s Love Got to Do With It ในปี 1993

Black Panther: Wakanda Forever เข้าชิงทั้งหมด 5 สาขาสำหรับรางวัลออสการ์ครั้งที่ 95 ได้แก่ นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม, เพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, ออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม, แต่งหน้าและทำผมยอดเยี่ยม และวิชวลเอฟเฟกต์ยอดเยี่ยม

คุณสามารถรับชม Black Panther: Wakanda Forever และเบื้องหลัง Assembled: The Making of Black Panther: Wakanda Forever ได้ทาง Disney+

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Panther: Wakanda Forever

แบล็ค แพนเธอร์ : วาคานด้าจงเจริญ

Nov 9, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้