รอเก้อ! Paramount ประกาศเลื่อนฉาย A Quiet Place: Day One ออกไปช้าจากวันฉายเดิม 3 เดือน

เมื่อวานนี้ Paramount Pictures ได้ออกมาประกาศเลื่อนวันฉายภาพยนตร์หลายเรื่อง ซึ่งสาเหตุในการเลื่อนฉายครั้งนี้มาจากการประท้วงของนักเขียนและนักแสดงที่ส่งผลให้การทำงานทั้งหมดในฮอลลีวูดต้องหยุดชะงัก โดยหนึ่งในโปรเจกต์ที่ถูกเลื่อนฉายในครั้งนี้รวมถึง A Quiet Place: Day One ที่ถูกเลื่อนวันฉายออกไปจากวันฉายเดิมนานถึง 3 เดือน

1

ตามรายงานล่าสุดจาก The Hollywood Reporter ได้ยืนยันว่า Paramount Pictures ตัดสินใจเลื่อนวันฉายของ A Quiet Place: Day One ออกไปจากกำหนดจากเดิมที่จะเข้าฉายในวันที่ 8 มีนาคม 2024 เปลี่ยนไปเป็น 28 มิถุนายน 2024 ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคแยกจากแฟรนไชส์ A Quiet Place ที่ 2 ภาคก่อนหน้านี้กำกับโดย John Krasinski แต่ในภาคนี้จะมีการเปลี่ยนผู้กำกับไปเป็น Michael Sarnoski จาก Pig (2021)

เดิมทีแล้ว Jeff Nichols ผู้กำกับจาก Mud (2013) ได้ถูกวางตัวให้กำกับ A Quiet Place: Day One ทว่าสุดท้าย Nichols ก็ได้ตัดสินใจถอนตัวจากโปรเจกต์นี้ไปในเดือนตุลาคม 2021 ด้วยเหตุนี้ Michael Sarnoski จึงได้ถูกดึงเข้ามารับหน้าที่นี้แทน อย่างไรก็ตาม นับว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากๆ ที่ Nichols ถอนตัวออกไป เพราะก่อนหน้านี้ John Krasinski ผู้กำกับจาก 2 ภาคแรกได้เคยออกมาเปิดเผยว่า Nichols คือตัวเลือกแรกที่เขาอยากจะให้มากำกับภาคนี้ อ่านคำพูดของ Krasinski ได้ด้านล่าง

จริงๆ แล้ว คนเดียวที่ผมนึกถึงเมื่อถูกถามว่าจะยกเรื่องนี้ให้กับใครต่อก็คือ Jeff [Nichols] ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้สร้างภาพยนตร์ที่เก่งที่สุด Mud เป็นหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องโปรดของผม มันสมจริงมาก มันเป็นสีแบบเดียวกับที่เราใช้วาดภาพใน A Quiet Place ตัวละครที่เป็นธรรมชาติมากๆ จนทำให้คุณหลงรัก ดังนั้น เขาเป็นตัวเลือกแรกของผมสำหรับภาคนี้ และเมื่อเขาตอบตกลง ผมก็ดีใจสุดๆ ผมเสนอเรื่องราวของผมให้เขาฟัง เขาจากไป และพัฒนาโลกด้วยตัวเขาเองด้วยจุดเริ่มต้นนั้น ซึ่งผมตื่นเต้นมาก จริงๆ แล้วเขาเพิ่งจะส่งสคริปต์มาให้ผม และผมก็ชอบมันมาก ผมชอบมันมาก และแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นเขาถ่ายทำมัน

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
A Quiet Place: Day One

ดินแดนไร้เสียง: วันที่หนึ่ง

Jun 26, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้