ฉลองเข้าชิงรางวัลออสการ์! Black Panther: Wakanda Forever ปล่อยวิดีโอเบื้องหลังการออกแบบเครื่องแต่งกาย!

black-panther-wakanda-forever-surpasses-300-million-at-domestic-box-office-01

Black Panther: Wakanda Forever ได้พาแฟนๆ ไปชมเบื้องหลังของผลงานการออกแบบเครื่องแต่งกายที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ของ Ruth E. Carter ในคลิปที่โพสต์ลงบน YouTube จะเผยให้เห็นทีมนักสร้างสรรค์ที่ได้เนรมิตรชุดองค์ทรงเครื่องให้แก่ตัวละครอันเป็นที่รัก โดยจะนำผู้ชมผ่านส่วนต่างๆ เพื่ออธิบายรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่คุณอาจไม่เห็นบนหน้าจอขนาดใหญ่!

ดูเหมือนว่า Ruth E. Carter จะพาผู้ชมย้อนกลับไปในช่วงเวลาของ Chadwick Boseman ด้วยวิธีที่ชาญฉลาดในงานศพที่ Ancestral Plane เธออธิบายไว้ว่า:

ใน Ancestral Plane เมื่อ T’Challa ตื่นขึ้นมาและเห็นพ่อของเขา เขาสวมชุดสีขาว

สีขาวเป็นสีที่ใช้ในงานศพหลายแห่งในแอฟริกา ไม่ว่าจะเป็นสีแดงสดหรือสีขาว และเราเลือกสีขาวเพราะมันเชื่อมโยงเรากับ Chadwick และ T’Challa

RuthCarterWakandaForever

เมื่อถึงเวลาที่จะต้องแต่งตัวให้ Black Panther คนต่อไป นักออกแบบก็ต้องคิดหาแนวทางอื่น และแฟนๆ อาจจะต้องตกใจเมื่อรู้ว่าเธอไปหาแรงบันดาลใจมาจากไหนสำหรับการตัดสินใจครั้งสุดท้ายของตัวละคร Shuri ในการแบกรับภาระนี้ไว้ด้วยตัวเธอเอง Carter เปิดเผยกับ Deadline ไว้ว่า:

เครื่องแต่งกาย Black Panther ที่ตัวเล็กและแข็งแรง คุณเคยเห็นนักบัลเล่ต์ไหม พวกเขาตัวเล็กมาก แต่กล้ามเนื้อแน่นและแข็งแรงพอที่จะพยุงตัวและกระโดดได้ทั้งตัว Black Panther ตัวนี้ก็ไม่ต่างกัน เธอพร้อมสำหรับการต่อสู้ คุณเห็นกล้ามเนื้อของเธอไหม มันไม่สำคัญว่าคุณจะสูงหกฟุตหรือไม่ก็ตาม…

คุณสามารถรับชมวิดีโอเบื้องหลังการออกแบบเครื่องแต่งกาย Black Panther: Wakanda Forever ได้ด้านล่างนี้:

Black Panther: Wakanda Forever จะเข้าฉายทาง Disney+ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Panther: Wakanda Forever

แบล็ค แพนเธอร์ : วาคานด้าจงเจริญ

Nov 9, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้