Letitia Wright ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ของ Black Panther ภาคที่ 3

Black Panther: Wakanda Forever ได้เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยการกวาดรายได้ทั่วโลกไปมากถึง 855 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทำให้มีหลายคนอยากให้มีการสร้างภาคที่ 3 ออกมาในอนาคต ซึ่งล่าสุด Letitia Wright นักแสดงเจ้าของบท Black Panther ในปัจจุบันก็ได้ออกมาพูดถึงถึงความเป็นไปได้ของ Black Panther ภาคที่ 3

2

Black Panther: Wakanda Forever เป็นทั้งภาพยนตร์ปิด Phase ที่ 4 ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) และยังทำหน้าที่เป็นภาคต่อของ Black Panther ในปี 2018 ที่นำแสดงโดย Chadwick Boseman ในบทบาท กษัตริย์ T’Chlla ทว่าหลังจากนั้นเขาได้เสียชีวิตลงในปี 2020 ซึ่งทาง Marvel Studios ตัดสินใจที่จะไม่ทำการแคสต์นักแสดงใหม่มารับบท T’Challa แทนที่เขา แต่เลือกที่จะส่งตำแหน่ง Black Panther ของเขาต่อให้กับตัวละครตัวอื่นใน Black Panther: Wakanda Forever โดยตัวละครที่มารับหน้าที่นี้ต่อ ได้แก่ ตัวละครน้องสาวของ T’Challa อย่าง Shuri ซึ่งรับบทโดย Letitia Wright

หลังจากที่ Black Panther: Wakanda Forever กวาดความสำเร็จมหาศาลด้วยการกวาดรายได้มากถึง 855 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลก ส่งผลให้แฟนๆ MCU ต่างถามถึงความเป็นไปได้ในการสร้าง Black Panther 3 ซึ่งก่อนหน้านี้ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา Letitia Wright ได้เคยออกมาเปิดเผยกับทาง Variety ว่าเธอคิดว่าตอนนี้ภาคที่ 3 “อยู่ในระหว่างการพัฒนาแล้ว” และล่าสุดเมื่อวานนี้เธอก็เพิ่งได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้อีกครั้งในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง BuzzFeed โดยเธอได้กล่าวว่า

สิ่งที่ฉันพยายามจะพูด บางทีฉันอาจทำได้ไม่ชัดเจนพอ เพื่อความชัดเจน ฉันจะบอกว่ามันมีความหวังว่าคุณจะมีภาพยนตร์เรื่องอื่นอยู่เสมอ โดยเฉพาะในภาพยนตร์แฟรนไชส์ ถ้าจะมีภาพยนตร์เรื่องอื่น ซึ่งฉันหวังว่าจะมี ฉันคิดว่าจะมี มันต้องใช้เวลาในการสร้าง คุณต้องผ่านกระบวนการเขียนบท Coogler [ผู้กำกับ] ต้องการพักผ่อนเพื่อคิดว่าจะทำอะไรต่อไป

1

แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีการออกมาประกาศสร้าง Black Panther ภาคที่ 3 อย่างเป็นทางการ แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่สูงที่เราจะได้ดูภาคต่อของราชาเสือดำ เนื่องจากก่อนหน้านี้ Nate Moore ผู้อำนวยการสร้างของ Black Panther (2018) และ Black Panther: Wakanda Forever (2022) ได้เคยออกมาพูดถึงเรื่องภาคที่ 3 กับทาง Collider เอาไว้ว่า

นั่นเป็นคำถามที่ดี พูดตามตรง นี่ไม่ใช่ผมพยายามที่จะไม่ตอบคำถาม เราต้องการเห็นว่าผู้ชมจะตอบรับภาพยนตร์เรื่องนี้ [Black Panther: Wakanda Forever] อย่างไร และผมคิดว่า Ryan [ผู้กำกับ] สนใจจริงๆ ที่จะดูว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ทำได้ดีแค่ไหนก่อนที่เราจะตัดสินใจ แน่นอนว่ามีแนวคิดต่างๆ ที่เราคิดเอาไว้ว่าภาพยนตร์เรื่องที่ 3 จะเป็นอย่างไรหากเราได้สร้างมันขึ้นมา แต่จนกว่าที่หนังจะเข้าฉาย เราค่อนข้างเชื่อเรื่องโชคลาง เราไม่อยากจะรีบร้อนวางแผน เพราะคุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

Black Panther: Wakanda Forever สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Letitia Wright

เลติเทีย ไรท์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

31-10-1993 (30 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Georgetown, Guyana


การแสดง
  1. Surrounded

    Mo Washington

    Voices Rising: The Music of Wakanda Forever

    Shuri (archive footage) / Self - Actress

  2. Aisha

    Aisha Osagie

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้