พิเศษสุด! เผยฟุตเทจแรกอันน่าตื่นเต้นของ A Quiet Place: Day One ในงาน CinemaCon

190320-lupita-nyongo-al-1517_a99cf61f0e84d333875ef66bd13a4355-e1554036114129

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ A Quiet Place: Day One ภาพยนตร์ภาคต่อในแฟรนไชส์ระทึกขวัญที่เงียบที่สุด A Quiet Place จากทาง Paramount ที่เพิ่งเริ่มต้นถ่ายทำไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดที่งาน CinemaCon ก็ได้เผยฟุตเทจแรกออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว โดยจะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 8 มีนาคมปีหน้านี้

แต่ฟุตเทจนี้น่าจะยังไม่มีการเผยแพร่ทางออนไลน์ในเร็วๆ นี้ แต่มีการยืนยันว่า A Quiet Place: Day One จะเล่าเรื่องราวในนิวยอร์ก และมีรายงานออกมาด้วยว่าในฟุตเทจนี้ได้เผยให้เห็นตัวละครของ Lupita Nyong’o ขณะอยู่บนรถบัสเมื่อตอนที่อุกกาบาตพุ่งชนเข้ากับนิวยอร์กในวันแรกของการบุกรุกปริศนา

โดยในภาพยนตร์ภาคต่อนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเนื้อเรื่องอะไรออกมาในขณะนี้ แต่จะใช้เนื้อเรื่องอิงจากแนวคิดออริจินัลของผู้กำกับ John Krasinski พร้อมได้ฝีมือการเขียนบทของ Michael Sarnoski และ Jeff Nichols จาก Platinum Dunes นอกจากนี้ก็ยังได้ Michael Sarnoski จะขึ้นแท่นกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ก็ยังมีการยืนยันรายชื่อนักแสดงอันได้แก่ Lupita Nyong’o, Joseph Quinn และ Alex Wolff
Michael Sarnoski เขามีผลงานจาก Pig (2021) ภาพยนตร์ระทึกขวัญที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อปีที่แล้วและได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากการนำแสดงของ Nicolas Cage ว่าด้วยเรื่องราวชีวิตของชายหนุ่มคนหนึ่งกับการตามหาหมูที่หายไป ก็ต้องรอติดตามกันว่าฝีมือการกำกับของเขาจะสามารถนำพาให้ภาคแยกนี้ไปได้ไกลถึงขนาดไหน

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
A Quiet Place: Day One

ดินแดนไร้เสียง: วันที่หนึ่ง

Jun 26, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้