สิ้นสุดการรอคอย! Black Panther: Wakanda Forever กำลังจะเข้าฉายทาง Disney+ ในวันที่ 20 มกราคมนี้

หลังจาก Black Panther: Wakanda Forever ประสบความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศด้วยการกวาดรายได้ทั่วโลกไปมหาศาล ในที่สุดภาคต่อของผู้กำกับ Ryan Coogler ก็กำลังจะเข้าฉายบนแพลตฟอร์มสตรีมมิงแล้ว โดยมีกำหนดการเปิดตัวทาง Disney+ ในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้

0A794F9B-D696-4239-924B-8F2982996E2D

ตามรายงานล่าสุดของ The Direct ได้ระบุว่า Black Panther: Wakanda Forever ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) กำลังจะเปิดตัวออกมาทาง Disney+ ในวันที่ 20 มกราคมนี้ ซึ่งนับเป็นภาพยนตร์จาก MCU เรื่องที่ 27 ที่จะออกฉายทาง Disney+ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อของ Black Panther ในปี 2018 ซึ่งตัวภาพยนตร์ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยสามารถกวาดรายได้ไปมากถึง 820 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก แถมภาคต่อนี้ยังเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ MCU Phase 4 อีกด้วย

ตอนนี้จักรวาล MCU กำลังเดินทางเข้าสู่ Phase ที่ 5 ซึ่งภาพยนตร์เรื่องแรกของ Phase 5 คือ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่กำลังจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2023 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการปิดไตรภาคของตัวละคร Ant-Man (รับบทโดย Paul Rudd) เป็นภาคต่อของ Ant-Man (2015) และ Ant-Man and the Wasp (2018) ทว่าสำหรับ Ant-Man and the Wasp: Quantumania นั้นจะมีความแตกต่างจาก 2 ภาคที่ผ่านมา เนื่องจากวายร้ายในภาคใหม่นี้คือ Kang the Conqueror (รับบทโดย Jonathan Majors) ตัวละครที่จะได้กลายเป็นวายร้ายคนสำคัญของ MCU Phase 5 และ 6 หรือที่เรียกกันว่า The Multiverse Saga โดยจะมีความทัดเทียมพอๆ กับ Thanos ที่เป็นวายร้ายหลักใน The Infinity Saga ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แฟนๆ MCU ทั่วโลกต่างตื่นเต้นกับการมาถึงของภาพยนตร์เรื่องนี้

BE07949C-4B37-43B2-9B4F-B4E2EBBFCFB3

##เรื่องย่อ Black Panther: Wakanda Forever

ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever จะให้ผู้ชมได้เห็น Queen Ramonda (รับบทโดย Angela Bassett), Shuri (รับบทโดย Letitia Wright), M’Baku (รับบทโดย Winston Duke), Okoye (รับบทโดย Danai Gurira) และกลุ่ม Dora Milaje (กองกำลังพิเศษหญิงของ Wakanda) ที่ในภาคนี้พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศของพวกเขาจากการแทรกแซงของโลกภายนอก หลังจากการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์ T’Challa ในขณะที่ชาว Wakanda ต้องเผชิญกับภัยร้ายครั้งใหญ่ พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันด้วยความช่วยเหลือจาก Nakia (รับบทโดย Lupita Nyong’o) แห่งกลุ่ม War Dog และเจ้าหน้าที่ Everett Ross (รับบทโดย Martin Freeman) เพื่อสร้างเส้นทางใหม่สำหรับอาณาจักร Wakanda พร้อมกับจะมีการแนะนำให้ผู้ชมได้รู้จักกับตัวละครใหม่อย่าง Namor (รับบทโดย Tenoch Huerta) ราชาแห่งอาณาจักรใต้ทะเล ซึ่งคาดว่าอาจกลายมาเป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้

Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดการเปิดตัวทาง Disney+ Hotstar ในวันที่ 20 มกราคมนี้

ที่มา: CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Panther: Wakanda Forever

แบล็ค แพนเธอร์ : วาคานด้าจงเจริญ

Nov 9, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้