[ข่าวลือ] Spider-Man ของ Tom Holland อาจปรากฎตัวใน Spider-Man: Across the Spider-Verse

ปัจจุบันนี้ มีแฟนๆ หลายคนที่กำลังตั้งตารอการมาถึงของภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Spider-Man: Across the Spider-Verse ของทาง Sony Pictures Animation ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในปี 2023 ล่าสุดได้มีข่าวลือออกมาว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้อาจมีการปรากฎตัวของ Spider-Man ฉบับ Tom Holland

2

Spider-Man: Across the Spider-Verse เป็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Into the Spider-Verse ที่เปิดตัวออกมาในปี 2018 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์ นอกจากนี้ยังสามารถคว้ารางวัลออสการ์ได้ในปี 2019 โดยชนะในสาขาภาพยนตร์แอนิเมชันยอดเยี่ยม (Best Animated Feature) ด้วยเหตุนี้ทาง Sony Pictures Animation จึงได้ผลักดันให้มีการสร้างภาคต่อตามออกมา นั่นก็คือโปรเจกต์ Spider-Man: Across the Spider-Verse นั่นเอง

Spider-Man: Across the Spider-Verse จะพาผู้ชมไปสานต่อเรื่องราวของ Miles Morales หรือ Spider-Man (พากย์เสียงโดย Shameik Moore) ซึ่งในภาคนี้เขาจะต้องออกผจญภัยครั้งใหญ่ข้ามมัลติเวิร์สไปพบกับ Spider-Man เวอร์ชันอื่นๆ มากมาย และล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่าในภาคต่อนี้เราจะได้เห็น Spider-Man ที่พวกเราคุ้นเคย รายงานล่าสุดจาก The Cosmic Circus ได้ออกมาระบุว่า Spider-Man เวอร์ชันของ Tom Holland จะปรากฏในภาพยนตร์ในภาคต่อเรื่องนี้ในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง แม้ว่าจะยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่า Tom Holland จะมาพากย์เสียงให้กับตัวละครนี้หรือไม่ แต่ก็มีการกล่าวว่าตัวละครดังกล่าวจะเป็นเวอร์ชันเดียวกับที่ผู้ชมเห็นในไตรภาคของ Marvel Studios นอกจากนี้ในรายงานยังระบุว่าอีกว่า Spider-Man จากเวอร์ชันเกมของ PlayStation ก็อาจมาปรากฎตัวด้วยเช่นกัน

1

ปัจจุบันนี้ ทาง Sony Pictures ยังไม่ได้ออกมายืนยันเรื่องการปรากฎตัวของ Tom Holland ทว่าหากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ตัวของ Tom Holland เองก็เคยออกมาเปิดเผยว่าเขาอยากจะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ซึ่งเขาได้เคยเปิดเผยเรื่องนี้ในระหว่างการแถลงข่าวของ Spider-Man: No Way Home โดยนักแสดงหนุ่มได้กล่าวว่า

[โปรดิวเซอร์] Amy Pascal เคยถามผมจริงๆ ในกองถ่าย [Spider-Man: No Way Home] แต่ไม่มีใครกลับมาหาผมอีกเลย ผมอยากอยู่ในนั้น ใช่ ผมชอบหนังพวกนั้น

ในภาพยนตร์ Spider-Man: Across the Spider-Verse ตัวละครหลักอย่าง Miles Morales หรือ Spider-Man (พากย์เสียงโดย Shameik Moore) จะได้ไปผจญภัยข้ามจักรวาลกับ Gwen Stacy หรือ Spider-Woman (พากย์เสียงโดย Hailee Steinfeld) และทีม Spider-People ชุดใหม่ เพื่อเผชิญหน้ากับวายร้ายที่ทรงพลัง นักแสดงจากภาคแรกที่จะกลับมาพากย์เสียงในภาคนี้ ได้แก่ Oscar Isaac พากย์เสียงเป็น Miguel O’Hara หรือ Spider-Man 2099 และ Jake Johnson พากย์เสียงเป็น Peter B. Parker หรือ Spider-Man นอกจากนี้ยังมีการเพิ่ม Issa Rae เข้ามาในภาคนี้ ซึ่งเธอจะพากย์เสียงเป็น Jessica Drew หรือ Spider-Woman โดยภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Across the Spider-Verse มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 2 มิถุนายน 2023 (ยังไม่แน่นอนและอาจมีการเลื่อนในอนาคต)

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Spider-Man: Across the Spider-Verse

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

May 31, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้