น่าดูมาก! ชมตัวอย่างแรกของ The Garfield Movie การกลับมาของเจ้าแมวส้มในฉบับแอนิเมชัน มีกำหนดการฉายในปี 2024

เจ้าแมวส้ม Garfield ถือเป็นหนึ่งในตัวการ์ตูนยอดฮิตที่มีซีรีส์และภาพยนตร์แอนิเมชันออกมามากมาย แถมยังเคยถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชันมาแล้วด้วยถึง 2 ภาค ได้แก่ Garfield ในปี 2004 และ Garfield: A Tail of Two Kitties ในปี 2006 หลังจากห่างหายไปนานหลายปี ในที่สุดเจ้าแมวส้มก็กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน The Garfield Movie ที่มีกำหนดการฉายในปีหน้า ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

ล่าสุดทาง Sony Pictures Animation ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของ The Garfield Movie ออกมาอย่างเป็นทางการ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่กำกับโดย Mark Dindal ผู้กำกับจาก Chicken Little (2005) พร้อมกับบทที่เขียนโดย David Reynolds จาก Finding Nemo (2003), Mark Torgove จาก The Late Bloomer (2016) และ Paul A. Kaplan จากซีรีส์ Dr. Ken

แต่สิ่งที่น่าสนใจของ The Garfield Movie ก็คือรายชื่อนักแสดงที่จะมาพากย์เสียงเป็นตัวละครในเรื่อง ได้แก่ Chris Pratt พระเอกชื่อดังจากแฟรนไชส์ Guardians of the Galaxy และ Jurassic World ที่จะมาพากย์เสียงเป็นเจ้าแมวส้ม Garfield และ Samuel L. Jackson พากย์เสียงเป็น Vic พ่อของ Garfield สมทบด้วย Nicholas Hoult, Hannah Waddingham, Ving Rhames, Brett Goldstein และ Gregg Berger ผู้พากย์เสียงต้นฉบับของเจ้าสุนัข Odie ที่อยู่กับ Garfield ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว The Garfield Movie จะออกมาเป็นอย่างไร เราคงต้องรอดูพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Movie Web,CBR,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Garfield Movie

Apr 30, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้