ชมตัวอย่าง Orion and the Dark แอนิเมชันจากทาง DreamWorks และ Netflix ที่เตรียมจะเข้าฉายปีหน้านี้

เตรียมปล่อยของกันรัวๆ ใน Geeked Week จาก Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างสุดพิเศษของ Orion and the Dark แอนิเมชันแฟนตาซีผลงานจากทาง DreamWorks ที่จะพาผู้ชมเปิดประตูเผชิญหน้ากับความกลัวอันยิ่งใหญ่ โดยจะเตรียมพร้อมเข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้านี้

25236

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Orion (พากย์เสียงโดย Jacob Tremblay) เด็กหนุ่มวัยประถมที่ก็ดูเหมือนเด็กธรรมดาทั่วไป เขาเป็นเด็กที่มีนิสัยขี้อายและอ่อนน้อมถ่อมตัว แต่ในขณะเดียวกันก็เก็บซ่อนความลับบางอย่างที่น่ากลัวที่สุดเอาไว้ไม่ให้ใครรู้ แต่แล้วความมืดมิดก็ได้พาเด็กหนุ่มขี้กลัวคนนี้ออกเดินทางสู่โลกกว้างเพื่อเผชิญหน้ากับความกลัวทั้งหมด

ซึ่งก็ได้ฝีมือการเขียนบทของ Charlie Kaufman ผู้อยู่เบื้องหลัง Kung Fu Panda 2 (2011) และ Ad Astra (2019) พร้อมกับได้ Sean Charmatz มาขึ้นแท่นกำกับแอนิเมชันเรื่องนี้และนอกจากจะได้หนุ่มน้อย Jacob Tremblay มานำพากย์เสียงแล้วก็ยังมี Paul Walter Hauser และ Werner Herzog ที่จะมาร่วมถ่ายทอดความสนุกสนานให้กับผู้ชมอีกด้วย

โดย Charlie Kaufman ได้เคยร่วมงานกับทาง Netflix มาก่อนแล้วในภาพยนตร์เรื่อง I’m Thinking of Ending Things (2020), Confessions of a Dangerous Mind (2002) และ Adaptation. (2002) ซึ่งเขาก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการร่วมงานกับทางสตรีมมิ่งนี้ว่า

เหตุผลสำคัญที่ Netflix สามารถดึงดูดเหล่าคนทำหนังได้มากมายขนาดนี้ก็เพราะว่าไม่มีที่ไหนอีกแล้วที่จะสามารถทำแบบที่ พวกเขาทำได้ ผมโกรธมากนะเวลาที่มีคนมาบอกว่า Netflix กำลังทำลายวงการภาพยนตร์เพราะจริงๆ แล้ว ถ้าหนังไม่ทำลายตัวเองให้พังก็เป็นที่ค่ายหนังนั่นแหละที่พังมันเอง ซึ่งนี่คือความจริง

Orion and the Dark จะเข้าฉายในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2024 บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,Indie Wire
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Orion and the Dark

โอไรออนท่องแดนมหัศจรรย์รัตติกาล

Feb 1, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้