รอดูได้เลย! Tyler Perry บรรลุข้อตกลงกำกับภาพยนตร์ให้กับ Netflix จำนวน 8 เรื่อง

Tyler Perry ผู้สร้างภาพยนตร์มือรางวัลที่ช่วงหลังมานี้ได้กำกับภาพยนตร์ให้ Netflix มาแล้วหลายเรื่อง ได้แก่ A Fall from Grace (2020), A Madea Homecoming (2022) และ A Jazzman’s Blues (2022) ซึ่งดูเหมือนว่า Netflix จะถูกอกถูกใจผลงานของเขา เนื่องจากล่าสุด Perry เพิ่งลงนามในข้อตกลงเพื่อกำกับภาพยนตร์ให้กับ Netflix จำนวน 8 เรื่อง

1

ตามข้อมูลล่าสุดจาก Variety ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า Tyler Perry ได้ตกลงที่จะร่วมเป็นพันธมิตรกับ Netflix ด้วยการลงนามในข้อตกลงเพื่อเขียนบท อำนวยการสร้าง และกำกับในภาพยนตร์จำนวน 8 เรื่องให้กับ Netflix ภายในระยะเวลา 4 ปี โดยในปัจจุบันนี้ Perry กำลังพัฒนาภาพยนตร์กับ Netflix อยู่ 2 เรื่อง ได้แก่ Six Triple Eight และ Mea Culpa ซึ่งยังไม่มีการยืนยันว่าภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องนี้จะถูกนับรวมอยู่ในข้อตกลง 8 เรื่องหรือไม่

นอกเหนือจากข้อตกลงกับ Netflix แล้วนั้น Tyler Perry ยังมีข้อตกลงร่วมกับ Amazon Studios ที่เขาได้ลงนามเอาไว้เมื่อปี 2022 อีกด้วย โดยเขาจะสร้างภาพยนตร์จำนวน 4 เรื่องสำหรับ Prime Video ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศออกมาแล้ว 2 เรื่อง ได้แก่ Black, White & Blue และ Divorce in the Black แต่ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะเขากำลังจะเปิดตัว Maxine’s Baby: The Tyler Perry Story สารคดีเรื่องราวชีวประวัติของเขาที่จะเปิดตัวออกมาทาง Prime Video ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ เรียกได้ว่าตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นสุดๆ

ที่มา: Variety,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tyler Perry

ไทเลอร์ เพอร์รี่

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

14-09-1969 (54 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New Orleans, Louisiana, USA

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้