Netflix เตรียมนำบัตรของขวัญและสินค้าอื่นๆ วางขายหน้าร้านของ Walmart

Netflix และ Walmart กำลังจะจับมือร่วมกันเป็นพันธมิตรอย่างจริงจัง ซึ่งทาง Netflix กำลังเตรียมตัวที่จะนำบัตรของขวัญและสินค้าอื่นๆ ทั้งจากภาพยนตร์และซีรีส์ของ Netflix ไปวางขายที่หน้าร้านค้าของ Walmart ทั่วทั้งอเมริกา

1

ปัจจุบันนี้ บนหน้าเว็บไซต์ของ Walmart เริ่มมีการนำสินค้าของ Netflix มาวางขายผ่านทางออนไลน์แล้ว และในช่วงเทศกาลช้อปปิ้งช่วงวันหยุดปี 2022 ที่กำลังจะมาถึงนี้ Walmart ก็จะเริ่มนำสินค้าของ Netflix ไปวางขายผ่านหน้าร้าน ซึ่งทั้งสองบริษัทได้ประกาศความร่วมมือในครั้งนี้เมื่อวานนี้ โดยเปิดเผยว่าสินค้าของ Netflix จะถูกขนส่งไปวางขายหน้าร้าน Walmart กว่า 2,400 แห่งทั่วสหรัฐอเมริกา

สินค้าจาก Netflix ที่จะวางขายนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์และซีรีส์ของ Netflix อาทิ เสื้อยืด หุ่นโมเดล กระเป๋า และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งจากซีรีส์ Squid Game และ Stranger Things เป็นต้น แต่นอกจากสินค้าเหล่านี้แล้วนั้น ยังจะมีการวางขายบัตรของขวัญของ Netflix อีกด้วย บัตรของขวัญนี้มีราคาอยู่ที่ 19.99 ดอลลาร์สหรัฐ เพื่อใช้สำหรับเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรักในช่วงวันหยุด บัตรดังกล่าวคือบัตรที่จะมอบสิทธิในการดู Netflix ให้กับผู้รับเป็นระยะเวลา 1 เดือน

3

หลังจากมีการประกาศการร่วมมือกันระหว่าง Netflix และ Walmart Frank Barbieri รองประธานฝ่ายเนื้อหาและดิจิทัลของ Walmart ก็ได้ออกมากล่าวว่า

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ลูกค้าของ Walmart จะได้พบกับเพลง เสื้อผ้า ของสะสม เกม และรายการตามฤดูกาลจากซีรีส์และภาพยนตร์ที่พวกเขาชื่นชอบมากยิ่งขึ้น อาทิ Stranger Things, Squid Game, The Witcher, Pinocchio ของผู้กำกับ Guillermo del Toro, Glass Onion: A Knives Out Mystery และอื่นๆ อีกมากมาย

ส่วนในด้านของ Netflix เองก็ได้มีการออกมาแถลงการณ์เช่นกัน Josh Simon รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภค ได้ออกมากล่าวว่า

ที่ Netflix เรากำลังคิดหาวิธีใหม่ๆ ในการเข้าถึงแฟนๆ ด้วยเรื่องราวที่พวกเขาชื่นชอบ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ตอนที่เราเปิดตัว Netflix Hub เมื่อปีที่แล้ว เรารู้ว่ามันเป็นอะไรที่พิเศษ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะขยายความร่วมมือครั้งนี้ ซึ่งจะทำให้แฟนๆ ของเราได้ใกล้ชิดกับโลกของซีรีส์หรือภาพยนตร์ที่พวกเขาชื่นชอบมากยิ่งขึ้น

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Netflix

Netflix

Los Gatos, California, USA

โฮมเพจ


ออริจินัล ซีรีส์
The Asunta Case

The Asunta Case

คดีอาซันตา

7.5

Goodbye Earth

Goodbye Earth

Goodbye Earth: ถึงเวลาต้องลาโลก

5.4

Dead Boy Detectives

Dead Boy Detectives

เดดบอยดีเทคทีฟส์

7.2

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้