เตรียมสืบคดีกันต่อ! Knives Out 3 กำลังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในปลายปีนี้

หลังจากความสำเร็จอันล้นหลามของ Knives Out (2019) และ Glass Onion: A Knives Out Mystery (2022) ตอนนี้แฟนๆ ทั่วโลกต่างตั้งตารอคอยการมาถึงของภาคที่ 3 หลังจากที่ต้องประสบปัญหาล่าช้าเนื่องจากการประท้วงในฮอลลีวูดเมื่อปีก่อน ล่าสุดได้มีข่าวดีใหม่ออกมาว่า Knives Out 3 กำลังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันแล้วในช่วงปลายปีนี้

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ที่ออกมาเปิดเผยว่าบริษัทผลิตภาพยนตร์ T- Street ของผู้กำกับ Rian Johnson และ Ram Bergman ได้เซ็นสัญญากับโปรดิวเซอร์ Katie McNeill เข้ามา ซึ่งในรายงานดังกล่าวยังได้มีการเปิดเผยรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับโปรเจกต์ Knives Out 3 ของ Netflix ออกมาด้วย โดยในรายงานได้เปิดเผยว่า Knives Out 3 มีกำหนดการที่จะเริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำในช่วงปลายปีนี้ แต่ยังไม่ได้มีการระบุวันที่แน่นอนว่าจะเริ่มเปิดกล้องในวันไหนหรือเดือนไหน คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Rian Johnson ผู้กำกับคนดีคนเดิมจาก 2 ภาคแรกจะยังคงได้กลับมารับหน้าที่เดิมของเขาใน Knives Out 3 และก่อนหน้านี้ก็ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Daniel Craig นักแสดงนำผู้รับบทเป็นยอดนักสืบ Benoit Blanc จาก 2 ภาคแรกก็จะได้กลับมารับบทเดิมในภาคใหม่นี้ด้วยเช่นกัน โดยนอกเหนือจาก Craig แล้วนั้น ก็ยังไม่ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงคนอื่นออกมาอีกเลย รวมไปถึงพล็อตเรื่องของภาคใหม่นี้เองก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาเช่นกันว่าจะเกี่ยวกับอะไรและจะดำเนินไปในทิศทางไหน เนื่องจากตอนนี้ทุกอย่างยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้