Netflix ปล่อยวิดีโอใหม่จาก Squid Game 2 ที่เผยรายชื่อนักแสดงใหม่และเก่าที่จะกลับมาในซีซันนี้

หลังจากความสำเร็จอันมหาศาลของ Squid Game ซีรีส์สุดแหวกจากเกาหลีที่เปิดตัวออกมาในปี 2021 ตอนนี้ซีซัน 2 ของซีรีส์เรื่องนี้กำลังจะมาถึงแล้ว โดยล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยวิดีโอตัวใหม่ออกมา ซึ่งเผยให้เห็นรายชื่อนักแสดงหลักที่จะปรากฎตัวออกมาในซีซันนี้

วันนี้ที่งาน Netflix TUDUM ประจำปี 2023 ทาง Netflix ได้ออกมาอัปเดตรายละเอียดใหม่ของโปรเจกต์ภาพยนตร์และซีรีส์หลายเรื่องที่กำลังจะมาถึง หนึ่งในนั้นรวมถึง Squid Game ซีซัน 2 ที่ได้มีเคยมีการประกาศสร้างออกมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน โดยจากวิดีโอที่ทาง Netflix ได้ปล่อยออกมาได้มีการเผยถึงรายชื่อทั้งนักแสดงเก่าจากซีซันแรกที่จะกลับมา และนักแสดงหน้าใหม่หลายคนที่จะปรากฎตัวในซีซันนี้

นักแสดงเก่าจาก Squid Game ซีซันแรกที่จะกลับมา ได้แก่ Lee Jung-jae (รับบทเป็น Seong Gi-Hun), Lee Byung-Hun (รับบทเป็น Front Man), Wi Ha-jun (รับบทเป็น Hwang Jun-Ho) และ Gong Yoo (รับบทเป็นผู้สรรหาคนมาร่วมเล่นเกม) สมทบด้วยนักแสดงใหม่มากหน้าหลายตา อาทิ Yim Si-Wan, Kang Ha-Neul, Park Sung-Hoon และ Yang Dong-Geun ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่านักแสดงใหม่เหล่านี้จะรับบทเป็นตัวละครใดในเรื่อง อย่างไรก็ตอน ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าซีซันที่ 2 นี้จะพร้อมเปิดตัวเมื่อใด คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Squid Game

สควิดเกม เล่นลุ้นตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้