Netflix เผยวิดีโอและภาพชุดแรกจาก Squid Game ซีซัน 2 ออกมาแล้ว

ตอนนี้ผ่านมานานกว่า 2 ปีแล้ว นับตั้งแต่ Squid Game ซีซันแรกเปิดตัวออกมาเมื่อปี 2021 หลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุด Netflix ก็ได้ปล่อยวิดีโอและภาพชุดแรกของซีซัน 2 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Netflix เพิ่งทำการปล่อยวิดีโอพรีวิวของปี 2024 ออกมา ในวิดีโอดังกล่าวได้เผยให้เห็นภาพฟุตเทจของภาพยนตร์และซีรีส์หลายเรื่องของ Netflix ที่จะเปิดตัวออกมาในปีนี้ หนึ่งในนั้นรวมถึงซีรีส์ Squid Game ซีซัน 2 ซึ่งเป็นช่วงสั้นๆ เพียง 18 วินาทีที่ได้เผยให้เห็นตัวละคร ซองกีฮุน หรือผู้เล่น 456 (รับบทโดย อีจองแจ) ที่ตัดสินใจไม่ขึ้นเครื่องบินไปหาลูกสาวของเขา และหวังจะกลับไปล้างแค้น เราได้เห็นเขากำลังคุยโทรศัพท์อยู่ ซึ่งเสียงปลายสายที่เขาคุยอยู่ด้วยได้บอกว่า “คุณจะต้องเสียใจกับสิ่งที่คุณเลือก” จากนั้นเขาก็ได้ตอบกลับไปว่า “ฉันจะตามหาแก ไม่ว่าจะต้องแลกกับอะไรก็ตาม”

Squid Game ซีซัน 2 ที่กำลังจะมาถึงนี้จะยังคงได้ตัว ฮวังดงฮยอก ผู้สร้างจากซีซันแรกกลับมา พร้อมกับตัวละครเก่าจากซีซันแรกหลายตัวที่จะกลับมา ได้แก่ ซองกีฮุน หรือผู้เล่น 456 (รับบทโดย อีจองแจ), Front Man หรือผู้คุมเกม (รับบทโดย อีบยองฮอน), The Recruiter หรือผู้ที่หาคนมาเล่นเกม (รับบทโดย กงยู) และตำรวจสายสืบ ฮวังจุนโฮ (รับบทโดย วีฮาจุน) อีกทั้งจะยังสมทบด้วยนักแสดงใหม่อีกหลายคน อาทิ อิมชีวาน จาก Unlocked (2023), คังฮานึล จาก The Pirates: The Last Royal Treasure (2022), พัคคยูยอง จากซีรีส์ Celebrity, พัคซองฮุน จากซีรีส์ The Glory, อีจินอุค จากซีรีส์ Sweet Home, วอนจีอัน จากซีรีส์ HeartBeat และ ชเวซึงฮยอน หรือ ท็อป แห่งวง BIGBANG แต่นอกจาก Netflix จะทำการปล่อยวิดีโอแรกออกมาแล้วนั้น พวกเขายังได้มีการปล่อยภาพชุดแรกของซีซัน 2 ออกมาอีกด้วย ดูภาพชุดใหม่ได้ด้านล่าง

1

2

4

3

Squid Game ซีซันแรกดูได้ทาง Netflix ส่วนซีซัน 2 จะเปิดตัวในปี 2024 แต่ยังไม่มีกำหนดการที่แน่นอน

ที่มา: ew.com,Comic Book,Netflix
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Squid Game

สควิดเกม เล่นลุ้นตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้