ตื่นเต้นสุดขีด! หนุ่ม อิมซีวาน (Yim Si Wan) เผยความรู้สึกการได้เข้าร่วมแสดงใน Squid Game 2 ซีรีส์จากบน Netflix

หลังจากที่ได้ประกาศรายชื่อนักแสดงหน้าใหม่ใน Squid Game 2 ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตจาก Netflix ก็ทำเอาแฟนๆ ต่างตื่นเต้นกันมากถึงการกลับมาของซีรีส์เรื่องนี้ว่าจะนำพาความลุ้นระทึกสุดอันตรายแบบไหนในเกมแห่งชีวิต ซึ่งหนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่ อิมซีวาน (Yim Si Wan) ก็ได้เผยว่าตื่นเต้นมากที่จะได้เข้าร่วมเกมเอาชีวิตรอดในซีรีส์ระดับโลกเรื่องนี้

Squid-Game-2-Yim-Si-Wan

อิมซีวาน ได้เผยความรู้สึกกับการเข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ว่า

Squid Game เป็นซีรีส์ที่สนุกมากจริงๆ ผมดูมันจบในรวดเดียว ซึ่งมันเป็นซีรีส์ในแนวที่ผมชอบมาก ผมหมกมุ่นอยู่กับซีรีส์เรื่องนี้อยู่นานเลยครับ จำได้ว่าตอนที่ผมดูจบครั้งแรกผมถึงกับโทรไปหา อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) แล้วก็ถามเขาว่า “นายเป็น Front Man หรอ? นี่มันบ้าไปแล้ว!” แทบไม่อยากจะเชื่อว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งของซีซั่นใหม่นี้ราวกับเป็นความฝันเลยครับ มันสุดยอดมากจริงๆ ที่ซีรีส์ระดับโลกอย่างนี้มาชวนผมให้ไปร่วมแสดง มันเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและสุดยอดมากจริงๆ

โดยหนุ่มอิมซีวานก็เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงจากเกาหลีที่มีฝีมือการแสดงไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เขาได้ฝากฝังและท้าทายผู้ชมด้วยการแสดงในผลงานมากมายไม่ว่าจะเป็น Emergency Declaration (2022), Strangers from Hell (2019), Summer Strike (2022), Run On (2020) และล่าสุดในซีรีส์ที่เพิ่งออกอากาศไปอย่าง Boyhood (2023) และ Road to Boston (2023) ที่ก็น่าติดตามไม่แพ้กัน

โปรดรอติดตามรายละเอียดสำหรับ Squid Game 2 อีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: mymusictaste.com,zapzee.net
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Yim Si-wan

อิม ชีวาน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-12-1988 (35 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Busan, South Korea


การแสดง
  1. Boyhood

    Jang Byung-tae

    Road to Boston

    Seo Yoon-bok

    Honeysweet

    Serenade man

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้