Glass Onion: A Knives Out Mystery ทะยานขึ้นเป็นอันดับ 3 ของภาพยนตร์มียอดเข้าชมบนแพลตฟอร์มสตรีมมิงในอเมริกาสูงที่สุดตลอดกาล (รวมทุกแพลตฟอร์ม)

Glass Onion: A Knives Out Mystery ภาพยนตร์ภาคต่อของผู้กำกับ Rian Johnson ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีรายงานออกมาว่าภาคต่อเรื่องนี้ได้กลายเป็นภาพยนตร์จากแพลตฟอร์มสตรีมมิง (รวมทุกแพลตฟอร์ม) ที่มียอดเข้าชมในอเมริกาสูงที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับ 3

3

ย้อนกลับไปในปี 2019 ผู้กำกับ Rian Johnson ได้ทำการเปิดตัวแฟรนไชส์แนวสืบสวนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยภาพยนตร์เรื่อง Knives Out ที่นำแสดงโดย Daniel Craig ในบทบาทนักสืบ Benoit Blanc ภาพยนตร์ภาคแรกประสบความสำเร็จอย่างมากจนทาง Netflix ตัดสินใจเข้าประมูลซื้อลิขสิทธิ์ในการสร้างภาคต่อ 2 ภาค ได้แก่ ภาคที่ 2 และ 3 ด้วยราคาสูงถึง 469 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จนท้ายที่สุดหลังเวลาผ่านไป 3 ปี ภาคต่ออย่าง Glass Onion: A Knives Out Mystery ก็ได้เปิดตัวออกมาทาง Netflix เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2022

หลังจาก Glass Onion: A Knives Out Mystery เปิดตัวออกมาทาง Netflix ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชมทั่วโลก โดยในปัจจุบันนี้ ภาคต่อเรื่องนี้ได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ภาษาอังกฤษที่มียอดเข้าชมบน Netflix สูงที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับ 4 ด้วยยอดเข้าชมที่สูงถึง 273.2 ล้านชั่วโมง หลังการเปิดตัวออกมาเพียง 23 วัน โดยยอดเข้าชมที่กล่าวมานี้นับตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2022 ถึงวันที่ 15 มกราคม 2023 ซึ่งตัวเลขใหม่จะเปิดเผยออกมาในวันที่ 22 มกราคมนี้ (วันอาทิตย์) อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จของ Glass Onion: A Knives Out Mystery ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ เนื่องจากล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์จากแพลตฟอร์มสตรีมมิงที่มียอดเข้าชมในอเมริกาสูงที่สุดเป็นอันดับ 3 โดยตัวเลขนี้นับรวมจากทุกแพลตฟอร์ม

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้ระบุว่าทาง Nielsen ได้ออกมาเปิดเผยว่า Glass Onion: A Knives Out Mystery มียอดเข้าชมในอเมริกาประจำสัปดาห์ที่ 19-25 ธันวาคม 2022 ที่สูงถึง 2.2 พันล้านนาที ซึ่งตามจริงแล้วตัวเลขนี้เป็นตัวเลขหลังการเปิดตัวเพียง 3 วันเท่านั้น เนื่องจากภาพยนตร์เปิดตัวออกมาในวันที่ 23 ธันวาคม 2022 ดังนั้น ตัวเลขนี้จึงจะนับแค่ตั้งแต่วันที่ 23-25 ธันวาคม 2022 แต่ถึงอย่างนั้น ตัวเลขยอดเข้าชมนี้ก็มากเพียงพอที่จะทำให้ภาคต่อของผู้กำกับ Rian Johnson ขึ้นเป็นภาพยนตร์อันดับ 3 ที่มียอดเข้าชมในอเมริกาสูงที่สุดตลอดกาลในสัปดาห์แรกของการเปิดตัว เป็นรองแค่เพียง Hocus Pocus 2 (2022) จาก Disney+ และ Wonder Woman 1984 (2020) จาก HBO Max

แต่หากนับรวมแค่เพียงยอดเข้าชมประจำสัปดาห์ที่ 19-25 ธันวาคม 2022 Glass Onion: A Knives Out Mystery นั้นถือเป็นเนื้อหาจากแพลตฟอร์มสตรีมมิง (รวมทั้งภาพยนตร์และซีรีส์) ที่มียอดเข้าชมในอเมริกาสูงที่สุดด้วยยอดเข้าชม 2.2 พันล้านนาที ตามมาด้วยอันดับ 2 อย่างซีรีส์ Tom Clancy’s Jack Ryan จาก Prime Video ที่มียอดเข้าชม 1.8 พันล้านนาที และต่อด้วยอันดับ 3 อย่าง Wednesdays ซีรีส์ยอดฮิตจาก Netflix ที่แม้จะเปิดตัวมาหลายสัปดาห์แล้วแต่ก็ยังทำยอดเข้าชมได้มากถึง 1.79 พันล้านนาที ส่วนอันดับที่ 4 และ 5 ยังตกเป็นของ Netflix ได้แก่ ซีรีส์ The Recruit (1.69 พันล้านนาที) และซีรีส์ Emily in Paris (1.38 พันล้านนาที) ตามลำดับ

Glass Onion: A Knives Out Mystery สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Glass Onion: A Knives Out Mystery

ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน

Nov 12, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้