Walker Scobell อยากร่วมงานกับ Ryan Reynolds อีกครั้งใน Deadpool 3

หลังจากที่ได้ร่วมงานกับ Ryan Reynolds ใน The Adam Project (2022) นักแสดงดาวรุ่ง Walker Scobell ก็หวังที่จะร่วมงานกับ Reynolds อีกครั้งด้วยบทบาทใน Deadpool 3

920BFCE5-5775-47AD-B72B-3AB146D29137
การกลับมาของ Hugh Jackman ในฐานะ Wolverine เป็นหัวข้อข่าวใหญ่เมื่อเดือนที่แล้ว เมื่อ Ryan Reynolds เปิดเผยว่าเขาจะเข้าร่วมแฟรนไชส์ Marvel Cinematic Universe (MCU) ใน Deadpool 3 แม้ดูเหมือน Jackman ยุติบทบาทหลังจากการตายของตัวละครใน Logan (2017) อย่างไรก็ตาม มีนักแสดงอีกคนหนึ่งที่หวังจะเข้าร่วมกับ Reynolds และผู้กำกับ Shawn Levy ในภาพยนตร์เรื่องนี้ คือ Walker Scobell จาก The Adam Project (2022) เมื่อเร็วๆ นี้ Levy ผู้กำกับ Deadpool 3 เปิดเผยว่าเด็กคนนี้พยายามเดินหน้าอาชีพของตัวเองอย่างไร ซึ่งรวมถึงการแสดงนำในซีรีส์ Percy Jackson and the Oympians ที่กำลังจะมาถึง และรวมตัวกับ Reynolds ในการเปิดตัว MCU ของเขา

Scobell ได้ดำเนินอาชีพมาครบหนึ่งปีแล้ว หลังจากปรากฏตัวใน The Adam Project (2022) นักแสดงคนนี้ก็เคยปรากฏตัวในภาพยนตร์ของ Paramount+ เรื่อง Secret Headquarters (2022) ร่วมกับ Owen Wilson และจะแสดงเป็นฮีโร่ในเรื่อง Percy Jackson and the Oympians ทาง Disney+ ในขณะที่บทบาทต่างๆ ของเขาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ดูเหมือนว่าการกลับมาร่วมงานกับ Reynolds เป็นสิ่งที่เขาอยากทำจริงๆ

Levy กล่าวถึงเขาว่า

Walker น่ารักเพราะเขาส่งรูป Deadpool มาให้ผม เขาให้แนวคิดในการคัดเลือกนักแสดงอย่างเปิดเผยมาก ผมจะบอกว่า Ryan กับผมต่างก็รัก Walker และเรารู้สึกว่าเราพบเขาในช่วงเวลามหัศจรรย์ระหว่างวัยเด็กและวัยรุ่น ทุกคนเห็นเมื่อเขาปรากฏตัวในฐานะ Percy Jackson ในงาน D23 หากเราสามารถหาข้ออ้างในการกลับมาพบกับ Walker อีกครั้งในภาพยนตร์ Deadpool ของเราได้ เราก็จะทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้น

Deadpool 3 กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับ Marvel Studios

3F598E98-0372-4D6E-A1A0-A3CF232532E6
ด้วยแฟรนไชส์ Deadpool เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์เรต R ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด การมาถึงของตัวละครนี้ใน MCU จึงเป็นเรื่องจับตามองในบ็อกซ์ออฟฟิศ และยังมีการประกาศว่า Hugh Jackman จะกลับมาเป็น Wolverine อย่างเหนือความคาดหมาย ทำให้สิ่งต่างๆ ได้ทวีความรุนแรงขึ้นอย่างรวดเร็ว

เนื่องจาก Ryan Reynolds ได้ประกาศทางอินเทอร์เน็ตว่า Jackman จะเข้าร่วมกับเขาในการผจญภัย MCU ครั้งแรก ผู้กำกับ Shawn Levy และผู้สร้างแฟรนไชส์ Deadpool อย่าง Rob Liefeld ได้เปิดเผยว่าพวกเขารู้อยู่แล้วเกี่ยวกับการกลับมาของ Jackman ล่วงหน้าที่จะถูกเปิดเผยต่อสาธารณะ Reynolds และ Jackman ปรากฏตัวในวิดีโอร่วมกันเพื่อตอบคำถามแฟนๆ เกี่ยวกับผลกระทบที่มีต่อเหตุการณ์ในภาพยนตร์ Logan (2017) ซึ่งเหมาะสมกับไทม์ไลน์ และคำถามอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่งที่มักจะถูกถามอยู่เสมอ

ท้ายที่สุดพวกเขาก็ได้เปิดเผยในประกาศฉบับแรกแล้ว ว่าคงต้องรอหนังเข้าฉายในวันที่ 6 กันยายน 2024 เป็นเวลานาน แต่นั่นก็ทำให้ทุกคนมีเวลาเหลือเฟือที่จะทำงานในหลายๆ เรื่อง ทฤษฎีแฟนคลับที่มีอยู่แล้วบนอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับเรื่องราวของทั้งคู่จะปรากฎออกมาอย่างไร แน่นอนว่าในขณะนี้ มีเพียงคนเดียวที่รู้ว่า MCU จะใช้ Deadpool และ Wolverine ยังไง นั้นคือทีมงานของ Marvel Studios

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Walker Scobell

วอล์กเกอร์ สโกเบลล์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

06-01-2009 (15 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้