Rick Riordan ผู้สร้าง Percy Jackson and the Olympians กล่าวชื่นชม Walker Scobell นักแสดงหนุ่มของซีรีส์ Disney+

L7XaV

การรอคอยอันยาวนานของ Percy Jackson and the Olympians จาก Disney+ ใกล้จะสิ้นสุดลงแล้ว! เมื่อภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันที่ดัดแปลงจากนิยายขายดีของ Rick Riordan ได้ปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และล่าสุดผู้เขียนนิยายก็ได้เปิดเผยว่า Walker Scobell นักแสดงหนุ่มผู้รับบทเป็น Percy Jackson ได้ช่วยให้ซีรีส์เอาชนะความท้าทายในการดัดแปลง!

ในปีที่ Walker Scobell ได้รับแจ้งเกี่ยวกับการแสดงซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาเป็นครั้งแรก ดาราหนุ่มก็ต้องเริ่มถ่ายทำ Percy Jackson and the Olympians ซีซัน 1 ทันที ซึ่งก็ได้สร้างความประทับใจให้กับ Rick Riordan ในการแสดงภาพที่สมบูรณ์แบบของบุตรแห่งโพไซดอนออกมา ทางด้าน Riordan กล่าวกับ EW ครั้งล่าสุดไว้ว่า:

Percy ของ Walker เป็นจุดสนใจโดยสิ้นเชิง ผมหมายความว่า มันยากมากที่จะแปลหนังสือที่เล่าโดยผู้บรรยายคนแรกให้ออกมา 100% ในภาพยนตร์ ผมคิดว่าคุณน่าจะมีคำบรรยายแต่มันก็ไม่เหมือนกัน เราต้อง คิดหาวิธีถ่ายทอดบุคลิกของ Percy ในรูปแบบต่างๆ ผ่านบทสนทนา การแสดงออก การกระทำ ซึ่ง Walker มีเซนส์แห่งการเล่นแร่แปรธาตุเหล่านั้น ทุกคนพูดถึงเขาเป็นเสียงเดียวกันเมื่อดูเขาแสดง เด็กคนนี้เป็นซูเปอร์สตาร์ ภาพยนตร์ต้องรักเขา และเขาก็เป็นคนดี เป็นธรรมชาติ และทุ่มเทให้กับทุกสิ่ง มันน่าทึ่งจริงๆ และเขาเป็นแฟนตัวยงของหนังสือผมด้วยนะ

percy-jackson-cast

สำหรับการเป็นแฟนด้อมหนังสือของ Scobell นั้นไม่ได้เกินความจริง เนื่องจาก Riordan เปิดเผยว่า Scobell ได้หนังสือภาคแยกของ Nico di Angelo ที่กำลังจะมีขึ้นในชื่อ ‘The Sun and the Star’ ซึ่งจะวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมนี้ เขากล่าวว่า:

ผมไม่ได้ล้อเล่นนะ เขาอ่านหนังสือมากกว่าผมด้วยซ้ำ ตอนนี้เขากำลังอ่าน The Sun and the Star อยู่ เขารอไม่ไหวแล้ว ผมก็แบบว่า ‘โอเค ผมจะเอาฉบับขั้นสูงมาให้คุณ แต่คุณต้องเก็บไว้คนเดียว’ ความรักในซีรีส์และแหล่งข้อมูลนั้นมันเกิดขึ้นได้จริงๆ

ซีรีส์ Percy Jackson and the Olympians ของ Disney+ กำลังอยู่ในช่วงโพสต์โปรดักชัน หากมีการอัปเดตเพิ่มเติมเราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้