ซีรีส์ Percy Jackson and the Olympians ของ Disney+ สิ้นสุดการถ่ายทำแล้ว

นวนิยายยอดฮิต Percy Jackson ของ Rick Riordan กำลังจะกลับมาในเวอร์ชันคนแสดงอีกครั้งในซีรีส์ Percy Jackson and the Olympians ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวทาง Disney+ และล่าสุดได้มีการออกมายืนยันแล้วว่าการถ่ายทำซีซันแรกของซีรีส์เรื่องนี้เสร็จสิ้นแล้ว

2

ซีรีส์ Percy Jackson and the Olympians เรื่องนี้ถูกพัฒนามาเป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว ซึ่งมีการประกาศสร้างออกมาอย่างเป็นทางการครั้งแรกตั้งแต่ปี 2020 ซึ่งใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการเขียนบทและคัดเลือกนักแสดง จนท้ายที่สุดก็สามารถคัดเลือกนักแสดงนำได้ในเดือนมกราคม 2022 ได้แก่ Walker Scobell นักแสดงเด็กมากฝีมือที่เพิ่งโด่งดังจากการรับบทนำใน The Adam Project ของ Netflix ที่จะมารับบทเป็น Percy Jackson ตัวละครหลักของเรื่อง โดยจะสมทบด้วย Leah Sava Jeffries จาก Beast (2022) และ Aryan Simhadri จาก Cheaper by the Dozen (2022)

การถ่ายทำของ Percy Jackson and the Olympians ได้เริ่มมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2022 โดยในซีซันแรกนี้จะมีทั้งหมด 8 ตอน ซึ่งพวกเขาก็ใช้เวลาในการถ่ายทำไปพึง 8 เดือนเต็ม จนในที่สุดเมื่อวันพฤหัสที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Becky Riordan ผู้อำนวยการสร้างจองซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้ออกมายืนยันทาง Twitter ส่วนตัวของเขาแล้วว่าการถ่ายทำซีซันแรกของซีรีส์เรื่องนี้ได้เสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้ว พร้อมเขียนข้อความว่า “วันสุดท้ายของการถ่ายทำ” สำไรับ Percy Jackson ซีซัน 1 ทว่าตอนนี้ทวีตดังกล่าวได้ถูกลบออกไปแล้ว

1

โดยก่อนหน้านี้เหล่านักแสดงในเรื่องก็ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำในส่วนของตัวเองไปแล้วหลายคน ทั้ง Aryan Simhadri (รับบทเป็น Grover Underwood) และ Charlie Bushnell (รับบทเป็น Luke Castellan) ซึ่งในด้านของ Bushnell นั้นได้ถ่ายทำส่วนของตัวเองเสร็จไปเมื่อเดือนธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา ส่วนในด้านของ Simhadri นั้นเพิ่งจะถ่ายทำฉากสุดท้ายของเขาในฐานะ Grover Underwood เสร็จสิ้นไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้ Rick Riordan ผู้เขียนนิยายต้นฉบับและยังมาเป็นผู้สร้างของซีรีส์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง เขาเพิ่งจะออกมาเปิดเผยในวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมาว่า ถึงจะถ่ายทำเสร็จแล้วแต่ก็ยังต้องใช้เวลาอีกหลายเดือนจนกว่าที่อย่างจะแล้วเสร็จ โดยเขาหวังว่าตัวซีรีส์จะพร้อมเปิดตัวในปี 2024 อ่านคำพูดของ Rick Riordan ได้ด้านล่าง

เรายังมีเวลาอีกหลายเดือนสำหรับงานหลังการถ่ายทำ (Post Production) ที่ต้องทำ แต่ทีมงานกำลังปิดกล้องการถ่ายทำในแวนคูเวอร์ด้วยความภาคภูมิใจและความสำเร็จ

ผมยินดีที่จะบอกคุณว่าเราอยู่ในจุดที่ดีมากในขณะที่เราตั้งตารอซีซันที่ 2 (ยังไม่มีการยืนยันแต่คาดว่าจะมีต่อ)

Percy Jackson and the Olympians มีกำนหนดการเปิดตัวในปี 2024 [ยังไม่มีการระบุวันที่ที่แน่นอน]

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้