Disney+ ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ของ Percy Jackson and the Olympians ก่อนเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการในเดือนหน้า

Percy Jackson ถือเป็นหนึ่งในนวนิยายยอดฮิตที่มีฐานแฟนจำนวนมาก ก่อนหน้านี้มันเคยถูกหยิบไปดัดแปลงเป็นภาพยนตร์มาแล้ว 2 ภาค ได้แก่ Percy Jackson & the Olympians: The Lightning Thief (2010) และ Percy Jackson: Sea of Monsters (2013) แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรจึงไม่ได้มีภาคต่อตามออกมา ซึ่งในปีนี้ Percy Jackson กำลังจะกลับมาแก้ตัวอีกครั้งในฉบับซีรีส์ ได้แก่ Percy Jackson and the Olympians ที่มีกำหนดการเปิดตัวทาง Disney+ ในช่วงปลายเดือนหน้า โดยล่าสุดได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาเพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆ อย่างเป็นทางการแล้ว ดูภาพโปสเตอร์ได้ด้านล่าง

1

หลังจากห่างหายจากหน้าจอไปนานเป็น 10 ปี ในที่สุด Rick Riordan ก็กำลังจะนำ Percy Jackson กลับมาสู่สายตาผู้ชมอีกครั้งในซีรีส์ Percy Jackson and the Olympians ของ Disney+ การกลับมาในครั้งนี้จะเป็นการรีบูตใหม่ทั้งหมด ดังนั้น ทุกคนสามารถดูได้เลยโดยไม่ต้องเคยดูฉบับภาพยนตร์มาก่อน ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยาย Percy Jackson & the Olympians: The Lightning Thief หนังสือเล่มแรกจากทั้ง 5 เล่มของ Rick Riordan ซึ่งในครั้งนี้ Riordan จะมีส่วนร่วมสำคัญอย่างมากเพราะเขาจะนั่งแท่นเป็นทั้งผู้จัด ผู้อำนวยการสร้าง และร่วมเขียนบทด้วย 1 ตอนในตอนที่ 1 ของซีซันแรก ดังนั้น รับประกันได้เลยว่ามันจะต้องออกมาตรงตามต้นฉบับอย่างแน่นอน

Percy Jackson and the Olympians ซีซันแรกที่กำลังจะเปิดตัวออกมานี้จะมีทั้งหมด 8 ตอน นำแสดงโดย Walker Scobell นักแสดงเด็กจาก The Adam Project (2022) ที่จะมารับบทเป็น Percy Jackson, Leah Sava Jeffries จาก Beast (2022) รับบทเป็น Annabeth Chase และ Aryan Simhadri จาก Cheaper by the Dozen (2022) รับบทเป็น Grover Underwood ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ Rick Riordan ผู้เขียนนวนิยายต้นฉบับจะทำหน้าที่เป็นผู้จัดร่วมกับ Jonathan E. Steinberg ผู้จัดมากฝีมือจากซีรีส์ Black Sails และ The Old Man โดยท้ายที่สุดแล้วตัวซีรีส์จะออกมาดีหรือไม่นั้น เราคงต้องรอไปพิสูจน์พร้อมกันตอนซีรีส์ออกฉายทาง Disney+ ในวันที่ 20 ธันวาคมนี้

ตัวอย่าง Percy Jackson and the Olympians

ที่มา: Comic Book,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้