Susan Sarandon เปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่อง Blue Beetle จะมีเนื้่อหาบางส่วนเป็นภาษาสเปน

Susan Sarandon นักแสดงผู้รับบทเป็น Victoria Kord ในภาพยนตร์ Blue Beetle ของจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) ซึ่งมีกำหนดการจะฉายในปี 2023 ล่าสุด เธอได้ออกมาเปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีเนื้อหาบางส่วนเป็นภาษาสเปน แต่ไม่ต้องกังวลเพราะจะมีการใส่คำบรรยายไว้ให้ด้วย

2

Warner Bros. และ DC Films กำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านเนื่องจากการควบรวมกิจการครั้งล่าสุดกับ Discovery สตูดิโอกำลังปรับแผนใหม่สำหรับ DC Films โดยมี David Zaslav ซีอีโอคนใหม่เป็นผู้นำ ซึ่งตอนนี้สตูดิโอกำลังหาผู้นำคนใหม่ที่มีวิสัยทัศน์แบบ Kevin Feige เพื่อให้มาขับเคลื่อนจักรวาล DCEU นอกจากนี้ทางสตูดิโอยังได้ยกเลิกโปรเจกต์ที่ถ่ายทำไปจนเสร็จแล้วอย่าง Batgirl ทิ้งอีกด้วย และพวกเขาก็ได้ตัดสินใจหันมาผลักดันโปรเจกต์ Blue Beetle แทน เพราะเรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องแรกที่นำแสดงโดยชาวละตินอเมริกาอย่าง Xolo Maridueña จากซีรีส์ Cobra Kai พร้อมกับได้ตัว Susan Sarandon มารับบทเป็นวายร้ายหลักของเรื่อง

เมื่อไม่นานมานี้ Susan Sarandon ได้ไปปรากฎตัวที่รายการ The Tonight Show with Jimmy Fallon ซึ่งในรายการเธอได้เปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่อง Blue Beetle มีบางส่วนที่มีเนื้อหาเป็นภาษาสเปน โดยเธอได้กล่าวว่า

สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับมันคือ มันเป็นซูเปอร์ฮีโร่ชาวละตินอเมริกาคนแรกที่มีภาพยนตร์เป็นของตัวเอง ยิ่งไปกว่านั้น มีแต่ชาวเม็กซิกันแทบทั้งเรื่อง เพราะครอบครัวของเขาเป็นชาวเม็กซิกัน [หมายถึงครอบครัวของตัวละครหลัก] และนักแสดงทุกคนเป็นชาวเม็กซิกัน-อเมริกัน และใช้ภาษาสเปน แต่ก็จะมีคำบรรยายให้ แน่นอนว่าฉันเป็นตัวร้าย ฉันคือหัวหน้ากองทัพคนขาว ดังนั้น ฉันก็เลยมีเวลาที่ยอดเยี่ยมเพราะไม่มีอะไรดีไปกว่าการเป็นคนเลว

2

ก่อนที่ Xolo Maridueña จะมารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาเป็นนักแสดงที่ถูกโหวตโดยแฟนๆ จำนวนมาก ซึ่งท้ายที่สุดทางสตูดิโอก็ฟังเสียงแฟนๆ และตัดสินใจคัดเลือกเขามารับบทนี้ในที่สุด โดยตัวของ Xolo Maridueña นั้นโด่งมาจากซีรีส์ Cobra Kai ของ Netflix และเขาคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นเหมือนการเตรียมตัวให้เขาพร้อมสำหรับบทบาทซูเปอร์ฮีโร่ โดยเขาเคยให้สัมภาษณ์กับ Variety เอาไว้ว่า

นี่จะเป็นก้าวสำคัญในชีวิตผมจริงๆ ผมได้รับโอกาสสร้างเคมีกับคนเหล่านี้ในซีรีส์ Cobra Kai ตลอดหลายปีที่ผ่านมา การพยายามสร้างเคมีนั้นขึ้นมาใหม่ในระยะเวลาที่สั้นกว่ามากนั้นเป็นเรื่องยาก แต่ทุกคนเป็นมืออาชีพ ผมรู้ว่าผมอยู่ในมือของคนที่เก่งที่สุดในสิ่งที่พวกเขาทำ โอกาสที่ได้รับใน Cobra Kai เป็นเหมือนพรแก่ผมจริงๆ ผมสามารถทำการแสดงผาดโผนได้ เราสามารถทำเรื่องบ้าๆ ได้ ถมยังมีการเพิ่มระดับใหม่ของฉากเขียว (Green Screen) ชุด วิชวลเอฟเฟกต์ และสิ่งเหล่านี้จะช่วยเพิ่มระดับความบ้าคลั่งรูปแบบใหม่ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ มันทำให้ผมตื่นเต้นมากๆ

ตอนนี้ยังไม่มีใครรู้เกี่ยวกับรายละเอียดของภาพยนตร์ Blue Beetle เนื่องจากทุกอย่างยังคงถูกปกปิดเป็นความลับ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะติดตาม Jaime Reyes ซึ่งเป็นคนที่ 3 ที่ได้มาสวมชุด Blue Beetle หลังจากการตายของ Ted Kord (ฺBlue Beetle คนที่ 2) นอกจากจะนำแสดงโดย Xolo Maridueña แล้วนั้น Blue Beetle ยังจะสมทบด้วย Susan Sarandon, Bruna Marquezine, Belissa Escobedo, George Lopez, Adriana Barraza, Elpidia Carillo, Damián Alcázar และ Harvey Guillen อำนวยการสร้างโดย John Rickard และ Zev Foreman เขียนบทโดย Gareth Dunnet-Alcocer กำกับการแสดงโดย Ángel Manuel Soto โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์วันที่ 18 สิงหาคม 2023 (อาจมีการเลื่อนฉายในอนาคต)

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

04-10-1946 (77 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. The Gutter

    Linda Curson

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้