คู่นี้น่าดู! Dave Bautista และ Jason Momoa ได้รับบทนำคู่กันใน The Wrecking Crew ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Ángel Manuel Soto ผู้กำกับจาก Blue Beetle

Ángel Manuel Soto ผู้กำกับดาวรุ่งพุ่งแรงที่เพิ่งเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้แก่ Blue Beetle โดยในตอนนี้เพิ่งได้รับโปรเจกต์ใหม่ด้วยการกำกับภาพยนตร์ แอ็กชัน-คอเมดี้ แนวคู่หูเรื่องใหม่ ซึ่งได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าจะรับบทนำโดย Dave Bautista และ Jason Momoa

1

ล่าสุด The Wrap ได้ออกมารายงานว่า Dave Bautista จากแฟรนไชส์ Guardians of the Galaxy, Army of the Dead (2021), Dune (2021) และ Knock at the Cabin (2023) กำลังจะได้รวมทีมกับ Jason Momoa จาก Aquaman (2018) และ Fast X (2023) ทั้งคู่จะได้รับบทนำใน The Wrecking Crew ภาพยนตร์แอ็กชันแนวคู่หูคู้ฮาเรื่องใหม่ของ Ángel Manuel Soto ผู้กำกับจาก Blue Beetle ซึ่งในรายงานของ TheWrap ที่ออกมานี้ได้สันนิษฐานว่าปัจจุบันนี้การร่างสัญญาของนักแสดงนำทั้งสองยังไม่เสร็จสมบูรณ์ดี พร้อมกับมีการเปิดเผยว่าทั้งคู่ได้เจรจากับสตูดิโอมาก่อนแล้ว ตั้งแต่ก่อนเกิดการประท้วงหยุดงานของสมาคมนักแสดงแห่งอเมริกา (Screen Actors Guild :SAG-AFTRA) ที่เริ่มขึ้นในวันที่ 14 กรกฎาคม 2023 และดูเหมือนว่าสัญญาน่าจะเสร็จสิ้นไปแล้วไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่ารายละเอียดพล็อตเรื่องของ The Wrecking Crew จะเกี่ยวกับอะไร คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป ปัจจุบันนี้รู้เพียงแค่ว่า Manuel Soto จะรับหน้าที่กำกับพร้อมเขียนบทด้วยตัวเอง โดยตัวภาพยนตร์จะผลิตภายใต้สตูดิโอ Metro-Goldwyn-Mayer (MGM)

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Dave Bautista

เดฟ บอทิสตา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

18-01-1969 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Washington, District of Columbia, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้