Blue Beetle ทำรายได้จากการฉายรอบพรีวิวในอเมริกาไปเพียง 3.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Blue Beetle ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดจากจักรวาล DC ได้เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่ากระแสตอบรับช่วงแรกยังคงแผ่วเบาไปหน่อย เนื่องจากล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่า ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ชาวละตินเรื่องนี้ทำรายได้จากการฉายรอบพรีวิวในอเมริกาไปได้แค่เพียง 3.3 ล้านดอลลาร์เท่านั้น

1

ตามข้อมูลล่าสุดจาก The Numbers ได้ยืนยันว่า Blue Beetle ของผู้กำกับ Ángel Manuel Soto ทำรายได้จากการเข้าฉายรอบพรีวิวในอเมริกาเมื่อวันพฤหัสที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมาไปเพียง 3.3 ล้านดอลลาร์ จากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 3,400 โรง โดยเริ่มฉายตั้งแต่เวลา 14.00 น. รายได้เฉลี่ยอยู่ที่ 971 ดอลลาร์ต่อโรง ซึ่งแม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นผลงานจาก DC ที่ได้รับคะแนนวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงที่สุดนับตั้งแต่ The Batman ของผู้กำกับ Matt Reeves เข้าฉายตอนปี 2022 แต่กลับกลายเป็นว่ารายได้จากการฉายรอบพรีวิวของ Blue Beetle นั้นน้อยที่สุดนับตั้งแต่ปี Wonder Woman 1984 เข้าฉายในปี 2020 น้อยเสียยิ่งกว่า The Flash ที่ขาดทุนมหาศาลแต่ก็ยังทำรายได้จากการฉายรอบพรีวิวได้สูงถึง 9.7 ล้านดอลลาร์ รวมไปถึง Black Adam ที่ขาดทุนไปในปี 2022 เองก็ยังทำรายได้รอบพรีวิวได้สูงกว่าอยู่ที่ 7.6 ล้านดอลลาร์ และยังตามหลัง Shazam! Fury of the Gods ที่ทำรายได้จากการฉายรอบพรีวิวไป 3.4 ล้านดอลลาร์ เรียกได้ว่าน้อยจนน่าใจหาย

อย่างไรก็ตาม ตัวเลขรายได้จากการฉายรอบพรีวิวที่ออกมานี้ไม่สามารถระบุอะไรได้ เพราะหากตัวภาพยนตร์ได้รับการตอบรับที่ดี บวกกับมีกระแสปากต่อปาก Blue Beetle ก็ยังมีโอกาสที่จะกลับมาผงาดอีกครั้งได้ นอกจากนี้ตัวภาพยนตร์ยังถูกคาดการณ์เอาไว้ว่าจะสามารถทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในอเมริกาได้สูงถึง 28-32 ล้านดอลลาร์ ซึ่งหากเป็นไปตามที่คาดไว้จริง รายได้เปิดตัวนี้ก็เพียงพอแล้วที่จะโค่นบัลลังก์ของ Barbie ที่ครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกามานานต่อเนื่องถึง 4 สัปดาห์ เนื่องจาก Barbie ถูกคาดการณ์เอาไว้ว่าจะสามารถทำรายได้ในอเมริกาในช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้เพียง 22-24 ล้านดอลลาร์ แต่ก็อย่าเพิ่งชะล่าใจไป เพราะตัวเลขที่ออกมานี้มันเป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น สุดท้ายแล้ว Blue Beetle จะสามารถครองอันดับ 1 ในอเมริกาได้หรือไม่นั้นคงต้องรอดูรายได้ที่แท้จริงกันอีกทีในสุดสัปดาห์นี้

Blue Beetle ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Blue Beetle

บลู บีเทิล

Aug 16, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้