ต่ำไปหน่อย! Blue Beetle ถูกคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้เพียง 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Blue Beetle คือภาพยนตร์จากจักรวาล DC เรื่องต่อไปที่กำลังจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ หลังจากที่ Warner Bros. Pictures ได้พบกับความล้มเหลวครั้งใหญ่ไปกับ The Flash ดูเหมือนว่า Blue Beetle เองก็มีแววที่ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่นักเช่นกัน เนื่องจากล่าสุดมีการคาดการณ์ออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาได้ราวๆ 30 ล้านดอลลาร์เท่านั้น

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้เปิดเผยออกมาว่าเหล่าผู้เชี่ยวชาญได้ทำการคาดการณ์เอาไว้ว่า Blue Beetle ของ Warner Bros. Pictures และ DC Studios จะเปิดตัว 3 วันแรกในอเมริกาด้วยรายได้ที่ต่ำเพียง 30 ล้านดอลลาร์ เนื่องจากตอนนี้เหตุการณ์ประท้วงของเหล่านักเขียนและนักแสดงยังคงดำเนินอยู่ ส่งผลให้นักแสดงและนักเขียนหลายคนไม่ได้รับอนุญาตให้ร่วมเดินสายโปรโมตหรือให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์ ด้วยเหตุนี้จึงมีเพียงทางเดียวที่จะพึ่งได้คือกระแสปากต่อปากในหมู่ผู้ชมด้วยกันเอง โชคยังดีที่ดูเหมือนว่ากระแสปากต่อปากของภาพยนตร์เรื่องนี้อาจไม่ได้แย่อย่างที่คิด เนื่องจากมีการรายงานออกมาว่า Blue Beetle ได้รับความสนใจจากผู้ชมชาวละตินสูงมากอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริง ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็อาจเปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้สูงกว่าที่คาดการณ์เอาไว้

ถึงจะถูกคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวด้วยรายได้เพียง 30 ล้านดอลลาร์ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า Blue Beetle จะไม่ประสบความสำเร็จ เพราะหากตัวภาพยนตร์ทำกระแสปากต่อปากได้ดีหลังการฉาย จะทำให้มีโอกาสสูงมากในการทำกำไรเพิ่มเติม หากนำไปเทียบกับ The Flash ที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งเปิดตัวด้วยรายได้ที่สูงกว่านี้คือ 55 ล้านดอลลาร์ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็รายได้ก็ลดลงอย่างรวดเร็วเพราะว่างานด้านวิชวลเอฟเฟกต์ที่ทำออกมาได้ไม่ค่อยดีนัก รวมไปถึงข่าวเสียๆ หายๆ ของนักแสดงนำอย่าง Ezra Miller ส่งผลให้ผู้ชมตัดสินใจไม่ไปดูกัน ทว่าสำหรับ Blue Beetle นั้นต่างออกไป เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากผู้ชมชาวอเมริกันส่วนใหญ่ โดยเฉพาะผู้ชมเชื้อสายละติน แถมตัวภาพยนตร์ยังมีงบประมาณการสร้างเพียง 120 ล้านดอลลาร์เท่านั้น ซึ่งต่ำกว่ามากเมื่อเทียบกับ The Flash ที่ใช้ทุนสร้างไปสูงถึง 200 ล้านดอลลาร์ ดังนั้น Blue Beetle จึงยังมีโอกาสที่จะพลิกเกมและประสบความสำเร็จได้ ท้ายที่สุดแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้จะประสบความสำเร็จหรือไม่นั้นไม่มีใครรู้ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Blue Beetle มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Deadline,Comic Book,Joblo
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Blue Beetle

บลู บีเทิล

Aug 16, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้