ชาวละตินทุ่ม! เหมาตั๋ว Blue Beetle โรงหนังในอเมริกาหลายแห่งแจกให้ดูแบบฟรีๆ เพื่อช่วยโปรโมตภาพยนตร์

Blue Beetle เปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันพฤหัสที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา และในอเมริกาเองก็เปิดตัวตามไปแล้วเช่นกันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งทำรายได้เปิดตัวในคืนพรีวิวไปเพียง 3.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น ล่าสุดชาวละตินจึงทำการรวมตัวกันและจัดการเหมาตั่วโรงภาพยนตร์บางแห่งเพื่อให้คนเข้ามาชมแบบฟรีๆ ด้วยเหตุผลเดียวคืออยากสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้

1

เมื่อไม่นานมานี้มีรายงานออกมาว่า กลุ่ม Blue Beetle Battalion ที่เป็นแฟนๆ ชาวละตินของภาพยนตร์ Blue Beetle กำลังรวมตัวกันเพื่อทำการเหมาตั๋วโรงภาพยนตร์ AMC ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้กลุ่มนี้ได้เคยออกมาทำแคมเปญเพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่องนี้ผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ จนกลายเป็นกระแสในต่างประเทศ โดยการเหมาตั๋วโรงภาพยนตร์ครั้งนี้ก็เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของ Xolo Maridueña ในฐานะ Jaime Reyes / Blue Beetle และความป๋าของพวกเขาก็คือ พวกเขาแจกให้คนหนึ่งมีสิทธิ์รับได้ถึง 4 ใบ! ด้วยเหตุผลเดียวเพียงเพราะสนับสนุนผลงานของชาวละตินด้วยกันเอง เนื่องจากนักแสดงและทีมงานส่วนใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์เรื่องนี้ ล้วนเป็นชาวละตินทั้งสิ้น แถมตัวละครหลักในเรื่องก็ยังเป็นชาวละตินอีกด้วย ดังนั้น คนไทยคนไหนที่อยู่อเมริกาและอยากดูภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่พอดีก็สามารถไปรับตั๋วกันฟรีๆ ได้ที่เว็บไซต์ของ Blue Beetle Battalion เขาจะให้รหัสมาเป็นโค้ดส่วนลด คือถ้าดูในระบบธรรมดา (2D) จะดูได้ฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่าย แต่หากจะอัพเกรดเป็นระบบที่สูงกว่านั้นจะต้องจ่ายเพิ่ม

การเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของกลุ่มแฟนคลับ Blue Beetle Battalion ถือเป็นปรากฎการณ์ที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก ซึ่งท้ายที่สุดแล้วความพยายามของพวกเขาที่ต้องการจะดันให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จจะผลิดอกออกผลหรือไม่ ตัวเลขรายได้จากตารางบ็อกซ์ออฟฟิศจะเป็นคำตอบเอง โดยในสุดสัปดาห์แรกนี้ Blue Beetle ถูกคาดการณ์เอาไว้ว่าจะสามารถทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาได้อยู่ที่ราวๆ 28-32 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งหากทำได้จริงตามที่คาดการณ์ไว้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีโอกาสสูงมากที่จะขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกในสัปดาห์นี้ ขึ้นนำ Barbie ที่ถูกคาดการณ์เอาไว้ว่าจะทำเงินในสุดสัปดาห์นี้อยู่ที่ราวๆ 22-24 ล้านดอลลาร์สหรัฐ อย่างไรก็ตาม ตัวเลขที่ออกมานี้เป็นเพียงการคาดการณ์เท่านั้น สุดท้ายแล้วจะเป็นอย่างไรนั้นไม่มีใครรู้ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Blue Beetle ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Blue Beetle

บลู บีเทิล

Aug 16, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้