[ข่าวลือ] Jodie Comer จาก Free Guy อาจได้รับบทเป็นสาวน้อยพลังล่องหน invisible Woman ในภาพยนตร์ Fantastic Four

ข่าวลือใหม่ระบุว่า Jodie Comer จาก Free Guy (2021) จะได้รับการประกาศโดย Marvel Studios ที่ D23 ว่าเธอจะรับบท Invisible Woman สาวน้อยพลังล่องหนในภาพยนตร์ Fantastic Four

ยูทูปเบอร์และนักวิจารณ์ภาพยนตร์ John Campea ได้บอกว่า Jodie Comer จะรับบทเป็น Sue Storm หรือ Invisible Woman ในภาพยนตร์ Fantastic Four ฉบับ Marvel Cinematic Universe (MCU)

วันที่ 7 กันยายน รายการ The John Campea Show พิธีกรอย่าง Compea รายงานว่า

มีรายงานฉบับหนึ่งที่ผมอยากเปิดเผยให้ทุกคนตื่นเต้นสักหน่อย

นักวิจารณ์ภาพยนตร์กล่าวก่อนจะเปิดเผยว่าดาราดังจาก Killing Eve ซีซัน 4 และ Free Guy (2021) อย่าง Jodie Comer มีแนวโน้มที่จะได้รับการประกาศโดย Marvel Studios ในงาน D23 สำหรับการเป็นส่วนหนึ่งของ Fantastic Four ในบท Invisible Woman เขากล่าวเสริมว่าเขาได้ยินชื่อ Comer กับบทบาทนี้ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาแม้ว่าเขาจะเตือนผู้ชมว่า

ผมได้ยินชื่ออื่นสำหรับ Sue Storm เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม Comer ดูเหมือนจะเป็นตัวเต็งสำหรับ Invisible Woman ซึ่งใน D23 ของ Marvel ที่กำหนดไว้ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายน แฟน Marvel จะได้รู้ว่าคำกล่าวอ้างของ Compea จะเป็นจริงหรือไม่?

Sue Storm หรือ Invisible Woman (สาวน้อยพลังล่องหน) สร้างขึ้นโดยนักเขียน Stan Lee และศิลปิน Jack Kirby ปรากฏตัวครั้งแรกในหัวเล่ม The Fantastic Four #1 ที่จัดพิมพ์โดย Marvel Comics ในเดือนพฤศจิกายนปี 1961 ตัวละครนี้โดดเด่นในการเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของกลุ่ม Fantastic Four (สี่พลังคนกายสิทธิ์) และสำหรับการเป็น ซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกที่สร้างโดย Marvel ในช่วง Silver Age (ยุคเงิน) ของหนังสือการ์ตูน หลังจากเผชิญกับพายุจักรวาล Sue ได้รับความสามารถในการสร้างสนามพลังและทำให้ตัวเองล่องหน ตัวละครนี้ได้รับการดัดแปลงหลายครั้งในรูปแบบแอนิเมชัน และก่อนหน้านี้เคยปรากฏตัวในฉบับคนแสดงโดย Jessica Alba ในภาพยนตร์ Fantastic Four (2005) และ Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer (2007) และโดย Kate Mara ในภาพยนตร์ Fantastic Four (2015) ฉบับรีบูต
ครอบครัวแรกของ Marvel เข้าร่วม MCU
Marvel Studios ประกาศเปิดตัว Fantastic Four ฉบับรีบูตครั้งที่สามในเดือนธันวาคม 2020 และเปิดเผยระหว่างงาน San Diego Comic-Con ปี 2022 (SDCC) ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มขึ้นในเฟส 6 ของ MCU ขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันการคัดเลือกนักแสดงสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งทำให้แฟนๆ ของ Marvel สามารถตั้งทฤษฎีว่าใครจะได้รับบทเป็นครอบครัวฮีโร่กลุ่มแรกของ Marvel ซึ่งมีการคาดเดาต่างๆ นาๆ เช่น

  • Penn Badgle และ John Krasinski อาจมารับบท Dr. Reed Richard หรือ Mister Fantastic
  • Bryce Dallas Howard และ Glen Powell เป็นพี่น้อง Sue กับ Johnny Storm หรือ Invisible Woman กับ Human Torch ตามลำดับ

ก่อนหน้านี้ Krasinski ได้แสดงเป็น Mister Fantastic ในจักรวาล Earth-838 จากภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) แต่ยังคงลังเลใจว่าเขาจะกลับมาเป็นคนพลังกายสิทธิ์แห่ง MCU อย่างเป็นทางการ (ซึ่งเกิดขึ้นบน Earth-616) ของตัวละครนี้หรือไม่

Matt Shakman ผู้กำกับจาก WandaVision ซีซัน 1 จะควบคุม Fantastic Four ซึ่ง Kevin Feige ประธาน Marvel Studios ยืนยันว่าจะไม่ใช่เรื่องราวต้นกำเนิดและจะแสดงให้ผู้ชมเห็นสิ่งที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน

Fantastic Four มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2024

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

11-03-1993 (31 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Liverpool, England, UK


การแสดง
  1. The Bikeriders

    Kathy Cross

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้