ความลับ! ผู้กำกับ Mahalia Belo เผยถึงเหตุผลที่ไม่ตั้งชื่อตัวละครใน The End We Start From

The End We Start From ภาพยนตร์ดราม่าสุดเข้มข้นที่เพิ่งเปิดตัวครั้งแรกไปแล้วที่งานเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโต (Toronto International Film Festival) ก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากฝีมือการกำกับของ Mahalia Belo ที่ตั้งใจทำให้ตัวละครในเรื่องไม่มีชื่อ ซึ่งก็ทำให้ผู้ชมต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก

The End We Start From

โดย Mahalia Belo ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Collider ถึงการไม่ตั้งชื่อให้กับตัวละครในเรื่องเพราะว่าอ้างอิงมาตามต้นฉบับจากในนิยายของ Megan Hunter แม้ว่าในตอนแรกเธอจะยังไม่แน่ใจ แต่สุดท้ายเธอกับ Jodie Comer ก็ตัดสินใจร่วมกันว่าจะไม่ตั้งชื่อให้กับตัวละครในเรื่องแม้ว่ามันจะทำให้หนังเรื่องนี้ต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบากเพิ่มขึ้นอีก

มันช่วยให้เรื่องราวโฟกัสไปถึงสิ่งที่ตัวละครภายในเรื่องคิดถึงลูกของเธอได้อย่างสมบูรณ์แบบ แม้ว่าตอนแรกฉันจะมีชื่อเด็กมากมายคิดไว้ในสมุด แต่สุดท้ายมันก็จบลงได้ด้วยดีด้วยการไม่ใส่ชื่อเลย นอกจากนี้ฉันยังคิดว่ามันช่วยเพิ่มเสน่ห์อันลึกลับให้กับเรื่องนี้ ทำให้อยากรู้ว่าแท้จริงแล้วตัวละครในเรื่องชื่อว่าอะไรกันแน่

The End We Start From จะบอกเล่าเรื่องราวอันสุดแสนเข้มข้นของคุณแม่วัยใสที่พยายามจะปกป้องและดูแลลูกของเธออย่างสุดหัวใจจากอันตรายต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเมืองในขณะที่ลอนดอนน้ำท่วม ก่อนที่ทั้งแม่และลูกจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในภายหลัง ซึ่งความสัมพันธ์ในเรื่องนี้จะตลบอบอวนไปด้วยความตึงเครียดและอารมณ์ที่อ่อนไหวของหัวใจผู้เป็นแม่

The End We Start From จะเข้าฉายในวันที่ 8 ธันวาคม 2023 (ยังไม่มีกำหนดการฉายในประเทศไทย)

ที่มา: Collider,ca.news.yahoo.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The End We Start From

อุ้มลูกฝ่าวิปโยค

Dec 8, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้