Xochitl Gomez ผู้รับบท America Chavez ในจักรวาล MCU บอกว่าอยากให้ตัวละครของเธอได้เจอกับ Kang, Loki และ Young Avengers

Xochitl Gomez นักแสดงสาวผู้รับบทเป็น America Chavez ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ออกมาเปิดเผยว่า เธออยากเห็นตัวละครของเธอพบกับตัวละครตัวอื่นๆ ของ Marvel มากขึ้น โดยเธอบอกว่าอยากเจอกับ Loki (Tom Hiddleston), Kang the Conqueror (Jonathan Majors) และสมาชิกทีม Young Avengers

2

Xochitl Gomez เปิดตัวในฐานะ America Chavez แห่งจักรวาล MCU ครั้งแรกในภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่เพิ่งออกฉายไปเมื่อ 2 เดือนก่อน ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ตัวละคร America Chavez เป็นเด็กสาวที่มีพลังวิเศษในการเดินทางข้ามจักรวาลต่างๆ และพลังของเธอได้ไปดึงดูดความสนใจของ Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) เนื่องจาก Scarlet Witch อยากใช้พลังของเธอเพื่อเดินทางไปอยู่กับลูกๆ ของเธอในจักรวาลอื่นๆ เพราะในจักรวาลหลัก Vision (Paul Bettany) เสียชีวิตไปแล้วในศึก Infinity Saga ทำให้เธอไม่ได้มีลูกอย่างที่ฝันไว้

America Chavez และ Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) ได้หาทางหนีการไล่ล่าของ Scarlet Witch ด้วยการเดินทางข้ามไปยังจักรวาลอื่นๆ และท้ายที่สุด America Chavez ก็หาทางเรียนรู้จนสามารถควบคุมพลังของตัวเองได้ จนถึงตอนนี้ ภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness เป็นเพียงเรื่องเดียวที่เราได้เห็น Xochitl Gomez ในฐานะ America Chavez อย่างไรก็ตาม ในตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แสดงให้เราเห็นว่าท้ายที่สุดแล้ว America Chavez ได้เข้ารับการฝึกฝนเวทมนตร์ที่ Kamar-taj โดยศึกต่อไปของ MCU จะมีชื่อว่า The Multiverse Saga ดังนั้น จึงดูเหมาะสมที่หญิงสาวที่มีพลังในการเดินทางข้ามจักรวาลจะปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งในอนาคตของ MCU ซึ่งในขณะที่อนาคตของ America Chavez ยังไม่แน่นอน นักแสดงอย่าง Xochitl Gomez ก็ได้ออกมาบอกถึงสิ่งที่เธอต้องการให้เกิดขึ้นกับตัวละครนี้

1

เมื่อไม่นานมานี้ Xochitl Gomez ได้ให้สัมภาษณ์พิเศษกับ Screen Rant ซึ่งในระหว่างการสัมภาษณ์ เธอได้ถูกถามว่า มีตัวละครตัวไหนจักรวาล MCU ที่เธออยากให้ได้เจอกับ America Chavez โดยเธอได้บอกว่า 2 ตัวเลือกแรกที่เธออยากเจอมากที่สุดคือ Kang the Conqueror (Jonathan Majors) และ Loki (Tom Hiddleston) ในขณะเดียวกัน เธอก็ยังต้องการให้ America Chavez พบกับทีม Young Avengers อีกด้วย ดูคำตอบเต็มๆ ของ Xochitl Gomez ได้ด้านล่าง

แน่นอนว่าต้องเป็น Kang the Conqueror ฉันคิดว่ามีอะไรบางอย่างอยู่ในตัวเขา และก็ Loki ด้วย แต่ฉันคิดว่าแฟนๆ คงอยากให้ฉันไปเจอกับทีม Young Avengers และฉันก็อยากเห็นเช่นกัน!

4

ตัวเลือกทั้งหมดของ Xochitl Gomez ล้วนแต่เป็นตัวละครดาวเด่นของจักรวาล MCU โดยเฉพาะตัวละครตัวแรกที่เธอพูดถึงอย่าง Kang the Conqueror นั้นเป็นตัวละครที่สำคัญมาก เพราะเขาจะกลายมาเป็นวายร้ายหลักคนต่อไปของจักรวาล MCU ซึ่งผุ้ชมได้เห็นโฉมแรกของตัวละครนี้ไปแล้วในซีรีส์ Loki ซึ่งเขามาปรากฎตัวในฐานะรูปแบบหนึ่งของแคงในชื่อ “He Who Remains” อย่างไรก็ตาม ในภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่กำลังจะเปิดตัวในไม่นานนี้ จะให้เราได้เห็นเขาในฐานะ Kang the Conqueror เป็นครั้งแรก โดยตัวละครตัวนี้จะเป็นตัวละครวายร้ายที่เดินทางข้ามเวลาและพยายามที่จะยึดครองทุกจักรวาล และท้ายที่สุด พลังเดินทางข้ามจักรวาลของ America Chavez อาจเป็นสิ่งสำคัญที่จำเป็นสำหรับการต่อกรกับ Kang the Conqueror และในขณะเดียวกัน จักรวาล MCU ก็กำลังพยายามที่จะแนะนำตัวละครฮีโร่รุ่นใหม่อีกหลายคนในอนาคต ทำให้มีแฟนๆ หลายคนอยากเห็น America Chavez ได้เข้าร่วมกับทีม Young Avengers

ในท้ายที่สุด อนาคตของ America Chavez ในจักรวาล MCU ยังคงเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน และอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้อยู่เสมอ พลังของเธอนั้นพิเศษมากจนมีความเป็นไปได้ไม่รู้จบ ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว พลังของเธอสามารถจับคู่กับตัวละครหรือทีมของ Marvel ได้เกือบทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นทีม Young Avengers, Loki หรือแม้แต่ทีม Thunderbolts ที่กำลังจะมาถึง แม้ว่าพลังของเธอจะมีประโยชน์มากและทำให้เธอเป็นที่ต้องการของใครหลายคน แต่มันก็เป็นสิ่งที่ทำให้เธอต้องตกอยู่ในอันตรายหลายต่อหลายครั้ง จากผู้ไม่หวังดีที่หวังจะใช้พลังของเธอเพื่อประโยชน์ของตัวเอง และจากที่ปัจจุบันนี้ จักรวาล MCU เน้นไปที่เรื่องราวของพหุจักรวาล (Multiverse) ทำให้ America Chavez กลายเป็นตัวละครสำคัญและเข้าได้กับทุกคนในจักรวาล ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าในอนาคตเราจะได้เห็นเธอไปร่วมต่อสู้กับใครบ้าง

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Xochitl Gomez

โซชิตล์ โกเมซ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

29-04-2006 (18 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้