อันที่จริงฉาก Illuminati ของ Doctor Strange 2 นั้นสั้นกว่านี้!

who-are-the-illuminati-ferature-(1)_11zon

Xochitl Gomez นักแสดงผู้รับบทเป็นหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) คนใหม่ล่าสุดอย่าง America Chavez ได้เปิดเผยว่าฉากของกลุ่ม Illuminati ใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ควรจะสั้นกว่านี้…

นอกเหนือจากการต่อสู้ของหมอแปลกแล้ว ใน Doctor Strange 2 ยังเจาะลึกเข้าไปใน Multiverse ต่างๆ อีกด้วย นี่หมายถึงการดูตัวละครหลักของภาพยนตร์ที่เดินทางผ่านสภาวะความเป็นจริงต่างๆ อย่างเช่นที่ Earth-838 ซึ่งมีทีม Illuminati อยู่… ทาง Marvel Studios ได้ใช้โอกาสนี้เพื่อสนุกสนานกับรายชื่อของกลุ่มฮีโร่ชุดใหม่ ที่จะได้นำเสนอนักแสดงที่น่าตื่นเต้น ตัวอย่างเช่น John Krasinski ที่รับบทเป็น Reed Richards ของ Fantastic Four ซึ่งในท้ายที่สุด กลุ่ม Illuminati ก็ถูก Scarlet Witch ทำการสังหารอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ถูกพูดถึงและเป็นที่ถกเถียงกันมากที่สุดในภาพยนตร์เรื่องนี้…

ปรากฎว่า Doctor Strange in the Multiverse of Madness เดิมทีมีส่วนของเนื้อหาที่สั้นกว่านี้มากสำหรับ Illuminati ในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับทาง Screen Rant ของ Gomez เธอเล่าว่าซีเควนซ์นี้ขยายออกไปในระหว่างการถ่ายใหม่ อ่านเรื่องราวทั้งหมดของเธอด้านล่างนี้:

ที่จริงแล้วมันตลกดีเพราะฉากของ Illuminati สั้นกว่านี้มากในสคริปต์ต้นฉบับ และจริงๆ แล้วมันไม่ได้เปลี่ยนแปลง จนกระทั่งมีการถ่ายใหม่ Illuminati จึงได้ฉากที่ใหญ่ขึ้น ฉันอาจเป็นคนเดียวที่ได้เห็นทีม Illuminati เข้ามาในทุกๆ วัน และมันก็เป็นงานที่หนักมากสำหรับทีมอุปกรณ์ประกอบฉาก!

HU68YbMf575fnJMh4tuM8D

ในเดือนพฤศจิกายน 2021 มีข่าวการถ่าย Doctor Strange 2 ซ้ำ ซึ่งสร้างความกังวลให้กับบางคน ดังที่ Benedict Cumberbatch นักแสดงหลักกล่าวในขณะนั้น งานเพิ่มเติมส่วนใหญ่เกิดจากตารางงานที่ไม่ตรงกันของนักแสดงบางคนระหว่างการถ่ายภาพหลัก… จากความคิดเห็นใหม่ของ Gomez มันคงจะเป็นเรื่องยากที่จะจัดตารางให้กับนักแสดงทั้งหมดที่ได้รับคัดเลือกให้เล่นเป็นกลุ่ม Illuminati ของ Earth-838 เนื่องจากพวกเขาทั้งหมดยุ่งกับโปรเจกต์ของเขาอยู่… ฉากที่เต็มไปด้วยปมดังที่กล่าว ยังประกอบไปด้วยนักแสดงดังอีกจำนวนหนึ่งไม่ว่าจะเป็น Hayley Atwell, Anson Mount, Lashana Lynch และ Patrick Stewart …สิ่งที่น่าสงสัยก็คือ ถ้า Marvel Studios ตั้งใจจะให้ทีมนักแสดงได้แสดงนานขึ้นใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ก็คือการต้องลดจำนวนการถ่ายทำดั้งเดิมลง เพียงเพื่อจะหาวิธีที่จะทำให้โลจิสติกส์ทำงานได้ในระหว่างการถ่ายใหม่…?

ถึงตอนนี้ ก็คงมีหลายคนที่อยากรู้ว่าต้นฉบับใน Doctor Strange Multiverse of Madness Illuminati เป็นอย่างไร? เวอร์ชันสุดท้ายที่ปรากฏของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เราได้เห็น มีเนื้อหาเกี่ยวกับทีม Illuminati มากพอที่จะให้เวลากับสมาชิกแต่ละคนได้ฉายแสง โดยที่ไม่ได้ทำให้พล็อตเรื่องดูมากเกินไป… สำหรับในส่วนต้นฉบับที่สั้นกว่านั้น อาจจะทำให้รู้สึกเร่งรีบและปล่อยให้สมาชิก Illuminati บางคนถูกทอดทิ้ง… ดังนั้น แม้จะมีความหมายแฝงในเชิงลบถึงเบื้องหลังสำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ต้องถ่ายทำใหม่ แต่ท้ายที่สุดแล้วสิ่งเหล่านี้ก็ทำงานออกมาได้ดีในหลายๆ สถานการณ์…

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Doctor Strange in the Multiverse of Madness

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

May 4, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้