ปิดกล้อง! ถ่ายทำเสร็จแล้ว The Life of Chuck หนังสยองขวัญของ Mike Flanagan และ Stephen King

เตรียมตัวรอชม The Life of Chuck ภาพยนตร์สยองขวัญจากผู้กำกับสายสยอง Mike Flanagan ที่กำลังจะกลับมามอบความน่ากลัวให้ผู้ชมอีกครั้งด้วยการหยิบยกเอาผลงานของรุ่นใหญ่ตัวพ่อความสยอง Stephen King มาดัดแปลงใหม่ ซึ่งล่าสุด! ก็ได้ปิดกล้องเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

The-Life-of-Chuck-scaled

โดยผู้กำกับ Mike Flanagan ได้เปิดเผยบน X (ชื่อเดิม Twitter) ถึงการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้และเริ่มต้นปิดกล้องสำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา ซึ่งก็ได้เผยทั้งรูปภาพและกล่าวภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าเป็นผลงานที่พิเศษมากสำหรับเขา นอกจากนี้ก็ยังได้กล่าวขอบคุณเหล่านักแสดงและทีมงานที่ยอดเยี่ยมที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาเสร็จสมบูรณ์ ไม่เพียงเท่านั้นหนุ่มนักแสดง Mark Hamill ยังได้เสริมอีกว่าเขารู้สึกซาบซึ้งและยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกดัดแปลงมาจากนิยายเรื่อง f It Bleeds The Life of Chuck ของ Stephen King ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดจะถูกแบ่งออกเป็นเรื่องสั้นทั้งหมดสามเรื่องที่เชื่อมโยงกันเพื่อบอกเล่าชีวประวัติของ Charles Krantz ชายหนุ่มที่เสียชีวิตด้วยโรคเนื้องอกในสมองเมื่ออายุ 39 ปีพร้อมกับบ้านผีสิงสุดหลอนของเขา ซึ่งตามคอนเซปแล้วจะมีกลิ่นอายแบบฉบับ Stand By Me, The Shawshank Redemption (1994) และ The Green Mile (1999) เข้ามาผสมผสานอยู่ด้วยผ่านฝีมือการเขียนบทของ Mike Flanagan ภายใต้การอำนวยการสร้างจากทาง Intrepid Pictures นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในไม่กี่เรื่องที่ถ่ายทำขึ้นในระหว่างการประท้วงหยุดงานด้วยข้อตกลงชั่วคราว SAG-AFTRA

สำหรับรายชื่อนักแสดงก็บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะมีแต่ดารานักแสดงระดับตัวท็อปไม่ว่าจะเป็น Tom Hiddleston, Mark Hamill, Chiwetel Ejiofor, Karen Gillan และ Jacob Tremblay รวมถึงเหล่านักแสดงอีกมากมายที่จะมาร่วมถ่ายทอดความสนุกและความน่ากลัวผ่านเรื่องราวสุดเข้มข้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ คาดว่าอีกไม่นานนี้แฟนๆ น่าจะได้เห็นตัวอย่างและกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการออกมาอย่างแน่นอน

ที่มา: Collider,Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้