ดีแน่นอน! Tom Hiddleston เล่าถึงการทำงานในกองถ่าย The Life of Chuck พร้อมยกย่องว่ามันมีความพิเศษใกล้เคียงกับ The Shawshank Redemption

เมื่อสัปดาห์ก่อน Tom Hiddleston ได้กลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้งจากการแสดงของเขาในซีรีส์ Loki ซีซัน 2 ซึ่งในตอนนี้เขากำลังจะได้ปรากฎตัวออกมาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง The Life of Chuck ของผู้กำกับ Mike Flanagan ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นของ Stephen King ล่าสุด Hiddleston ได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์ในกองถ่ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมเปรียบเทียบว่ามันจะมีความหมายลึกซึ้งบางอย่างซ่อนไว้เหมือนกับ The Shawshank Redemption (1994)

1

ปัจจุบันนี้ The Life of Chuck ได้ปิดกล้องการถ่ายทำไปแล้ว และกำลังอยู่ในช่วงขั้นตอนหลังการถ่ายทำ (Post Production) เมื่อไม่นานมานี้ Tom Hiddleston ได้ไปปรากฎตัวที่รายการพอดแคสต์ Happy Sad Confused ของ Josh Horowitz และในระหว่างการพูดคุยกัน นักแสดงหนุ่มได้มีการพูดถึงการมีส่วนร่วมของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมอธิบายว่ามันเป็น “ช่วงเวลาที่วิเศษที่สุด” และได้กล่าวบทของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งทำให้เขานึกถึงภาพยนตร์เรื่อง The Shawshank Redemption (1994) ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายของ Stephen King เหมือนกัน โดยเขาได้กล่าวว่า

สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับเนื้อหานี้และเรื่องสั้นข้างนอกนั้น ดูเหมือนว่าจะสอดคล้องกับ Stephen King ผู้เขียน The Shawshank Redemption มันมีความอบอุ่นและจิตวิญญาณแบบหนึ่งที่อยู่เคียงข้างชีวิตในหนังเรื่องนี้ ซึ่งผมรู้สึกเชื่อมโยงกับมันจริงๆ เมื่ออ่านมัน มันเป็นบทที่พิเศษที่สุด ผมเชื่อมโยงกับมันทันที ดังนั้น เมื่อเราพบกัน ผมแค่พูดว่า ‘มันสุดยอดมาก ขอให้ผมมาทำได้ไหม? ผมขอมาและทำมันได้ไหม?’ และใช่ เรามีช่วงเวลาที่ดี

การถ่ายทำของ The Life of Chuck เริ่มต้นครั้งแรกในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากได้รับการยกเว้นจากสมาคมนักแสดงแห่งอเมริกา (SAG-AFTRA) ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถดำเนินการถ่ายทำต่อไปได้ท่ามกลางการหยุดงานประท้วงของเหล่านักแสดง จนกระทั่งเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Mike Flanagan ผู้กำกับ/เขียนบทของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมาประกาศผ่านทาง X (ชื่อเดิม Twitter) ว่าการถ่ายทำของ The Life of Chuck ได้เสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมเขียนข้อความว่า “นี่เป็นปาฏิหาริย์เล็กๆ น้อยๆ ที่เหนียวแน่นของภาพยนตร์ตั้งแต่เริ่มต้น และผมเป็นหนี้บุญคุณนักแสดงและทีมงานที่ยอดเยี่ยมนี้ตลอดไป ภาพยนตร์เรื่องนี้พิเศษอย่างยิ่งสำหรับผมมาก และผมรู้สึกดีใจที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกิดขึ้นในโลกนี้” อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันนี้ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่า The Life of Chuck จะพร้อมเปิดตัวเมื่อใด คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: CBR,Joblo
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tom Hiddleston

ทอม ฮิดเดิ้ลสตัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

09-02-1981 (43 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Westminster, London, England, UK


การแสดง
  1. Earthsounds

    Self - Narrator (voice)

  2. Big Beasts

    Self - Narrator (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้