Sophia DiMartino บอกว่าเธออยากจะกลับมารับบท Sylvie อีกครั้งในอนาคต

เมื่อไม่นานมานี้ Marvel Studios ได้กลับมามอบความสุขให้กับแฟนๆ ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อีกครั้งด้วยการเปิดตัวซีรีส์ Loki ซีซัน 2 ออกมา ซึ่งแม้ว่าเรื่องราวของตัวละคร Loki (รับบทโดย Tom Hiddleston) จะจบลงอย่างสวยงามแล้ว แต่ตัวละครอื่นๆ ก็ยังคงสามารถไปต่อได้ นั่นรวมไปถึงตัวละคร Sylvie ของ Sophia DiMartino และดูเหมือนว่าเราอาจมีโอกาสได้เห็นเธออีกครั้ง เพราะล่าสุด DiMartino ได้ออกมายอมรับว่าเธอยังอยากกลับมารับบทนี้อีกในอนาคต

1

ในตอนท้ายของ Loki ซีซัน 2 อนาคตของตัวละคร Sylvie ยังคงคลุมเครือ โดยเป็นการจบที่ให้เห็นว่าตัวละครนี้ก็ยังไม่รู้ว่าตัวเองจะไปที่ไหนต่อ ซึ่ง Sophia DiMartino นักแสดงผู้รับบทนี้เองก็รู้สึกแบบเดียวกัน เพราะเธอเองก็ไม่ค่อยรู้เหมือนกันว่าอนาคตของ Sylvie จะเป็นอย่างไร แต่ถึงอย่างนั้น มันก็ไม่ได้ทำให้เธอรักตัวละครนี้น้อยลง เนื่องจากล่าสุดเธอได้เปิดเผยกับทางนิตยสาร 1883 ว่าเธออยากกลับมารับบทนี้อีกครั้ง โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันอยากเห็น Sylvie ทำอะไรสักอย่าง ฉันคิดว่าไม่ว่าเธอจะทำอะไร เธอก็จะต้องสู้ และเธออาจจะทำให้ทุกคนประหลาดใจด้วยการทำสิ่งที่คุณไม่คาดคิด ฉันชอบตัวละครตัวนี้มาก มันวิเศษมาก (ที่ได้แสดงใน Loki) และเป็นเรื่องดีจริงๆ ที่ได้อยู่ในซีรีส์นี้ และได้เป็นส่วนหนึ่งในแฟรนไชส์ ถ้าคุณชอบที่จะมีฐานแฟนคลับอยู่แล้ว เพราะจะมีคนพูดจาดีๆ มากมายใส่คุณ และฉันมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นมากมายบนโซเชียลมีเดีย แต่นั่นก็ไม่ได้สำคัญสำหรับฉันมากนัก

Loki ทั้ง 2 ซีซัน สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: 1883magazine.com,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

15-11-1983 (40 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Nottingham, Nottinghamshire, England, UK


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้