เริ่มเบื่อแล้ว! Elizabeth Olsen เผยว่าเธอเริ่มอยากลองแสดงในบทใหม่ๆ นอกเหนือจากบท Scarlet Witch ของ MCU

Elizabeth Olsen นักแสดงสาวสวยที่ทุกคนจดจำเธอได้เป็นอย่างดีจากการรับบทเป็น Wanda Maximoff หรือ Scarlet Witch แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) มานานหลายปี แต่ดูเหมือนว่าบทบาทนี้จะทำให้เธอพลาดโอกาสในการลองสิ่งใหม่ๆ ไป เนื่องจากล่าสุดเธอได้ออกมาเผยว่าเธออยากลองรับบทอื่นๆ นอกจักรวาล MCU ดูบ้าง

1

เมื่อไม่นานมานี้ Elizabeth Olsen ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Times เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์ Love & Death ของ HBO ที่เธอได้รับบทนำ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอแสดงเป็น Wanda Maximoff หรือ Scarlet Witch ในจักรวาล MCU มาติดต่อกันนานหลายปี นับตั้งแต่ Avengers: Endgame ในปี 2019 ต่อด้วยซีรีส์ WandaVision ในปี 2021 และ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ในปี 2022 ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน เธอได้เปิดเผยว่าการรับบทนี้นานต่อกัน 4 ปีนั้นทำให้เธอเริ่มเบื่อ เธอจึงอยากลองหาบทใหม่ๆ ให้กับตัวเอง แต่ก็ไม่ได้แปลว่าเธอจะไม่รับบทนี้อีก เธอเพียงแค่อยากลองอะไรใหม่ๆ บ้างก็เท่านั้น โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันกำลังพยายามหาคำตอบ… เพราะโดยเฉพาะในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ผลงานของฉันคือ Marvel ฉันไม่ต้องการ… ไม่ใช่ว่าฉันไม่ต้องการที่จะเชื่อมโยงเป็นเพียงตัวละครตัวนี้ แต่ฉันรู้สึกว่าฉันต้องสร้างส่วนอื่นสำรองเพื่อความสมดุล ฉันอยากทำหนังมากตอนนี้ และฉันหวังว่าบางส่วนจะมารวมกันในแบบที่ฉันรู้สึกว่าทำได้ แต่ใช่แล้ว นั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันแค่ต้องการตัวละครอื่นในชีวิตของฉัน แบบที่ไม่ใช่การเล่นเป็นตัวละครตัวเดียวยาวๆ

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Elizabeth Olsen

อลิซาเบธ โอลเซน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-02-1989 (35 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Sherman Oaks, California, USA


การแสดง
  1. Love & Death

    Candy Montgomery

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้