Xochitl Gomez บอกว่า Patrick Stewart ช่วยแนะนำเธอให้ปรับตัวเข้ากับผู้คนในกองถ่าย Doctor Strange 2

คำแนะนำจาก Professor X ถึง America Chavez

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ Perri Nemiroff ของ Collider ในรายการ Colliders Ladies Night นักแสดง Xochitl Gomez จาก Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) ได้พูดคุยเล็กน้อยเกี่ยวกับประสบการณ์ของเธอในการได้แสดงในภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดเรื่องหนึ่งในปี 2022 ในภาพยนตร์ดังกล่าว เธอรับบทเป็น America Chavez เด็กสาวที่สามารถกระโดดข้ามมิติจักรวาลและใช้ชีวิตส่วนใหญ่ไปกับการหลบหนีอำนาจมืดที่อยากฉกชิงพลังของเธอ

America เป็นบทบาทหลักครั้งแรกของ Gomez ซึ่งเคยแสดงในซีรีส์ตลกอารมณ์ดี ของ Netflix เรื่อง The Baby-Sitters Club (2020) ในระหว่างการสัมภาษณ์ Gomez ได้พูดคุยเกี่ยวกับความรู้สึกประหม่าในภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เรื่องใหญ่ และเธอยังเปิดเผยว่าดาราดังอย่าง Patrick Stewart แห่งแฟรนไชส์ X-Men ซึ่งก็ Gomez สิ่งนี้ล้ำค่ากับเธอมาก

Patrick Stewartให้คำแนะนำที่ดีแก่ฉัน และเป็นสิ่งที่ฉันจะจำใส่ใจไว้เสมอ เพราะมันเป็นสิ่งที่ฉันรู้ว่าฉันต้องการเมื่อเข้ามาครั้งแรก… เขาพูดประมาณว่า คุณรู้ไหม จงต้อนรับผู้คนใหม่ๆ ให้มากๆ … สิ่งสำคัญคือ บางครั้งคุณไม่มีทางรู้เลย คนที่อยู่ตรงหน้าคุณอาจเป็นดาราที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และฉันก็แบบ ใช่เลย ฉันหมายความว่า มันสำคัญเสมอที่จะใจดีกับทุกคน และเขาก็แนะนำการปฏิบัติต่อทุกคนด้วยความเมตตาและให้เกียรติผู้คน และมันทำให้ฉันตกใจจริงๆ ว่ามันแบบ ใช่ ใครก็ตามที่เข้ามาในนี้ ฉันอยากแน่ใจว่าฉันเอื้อมมือออกไปแล้วบอกให้พวกเขารู้ว่าฉันเป็นแบบนั้น คุณต้องการดื่มกาแฟไหม ฉันว่างนะ

13F85403-6BA3-42E5-B138-7C0B65FF4A8E
Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) เป็นส่วนหนึ่ง ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) เฟส 4 และนำเสนอ Stephen Strange (รับบทโดย Benedict Cumberbatch) และ Wanda Maximoff (รับบทโดย Elisabeth Olsen) ที่ไม่ยอมรับความจริงและพาตัวเองข้ามพหุจักรวาลเพื่อเปลี่ยนชะตากรรม ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ทั่วโลกกว่า 950 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุด 10 อันดับแรกของปี กำกับการแสดง Sam Raimi ผู้สร้างภาพยนตร์มากประสบการณ์ของ Marvel จากไตรภาค Spider-Man ยุคดั้งเดิม

แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปลี่ยนแนวทางภาคต่อของ Marvel และทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญกับวิธีที่เรารับรู้ Stephen Strange ในอนาคต แต่ Marvel Studios ยังไม่ได้ประกาศ Doctor Strange 3 อย่างเป็นทางการ เมื่อพิจารณาว่าเราต้องใช้เวลาหกปีกว่าจะได้เห็นการปรากฎตัวครั้งที่สองของฮีโร่พลังเวทย์ใน MCU อาจต้องใช้เวลาสักระยะก่อนที่เราจะได้เห็นการผจญภัยครั้งต่อไปของเขา

สามารถรับชม Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) ได้ใน Disney+

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Xochitl Gomez

โซชิตล์ โกเมซ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

29-04-2006 (18 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้