Xochitl Gomez จาก Doctor Strange in the Multiverse of Madness ต้องการให้ตัวละคร America Chavez ของเธอได้รับการแนะนำเพิ่มเติมใน MCU

Xochitl Gomez ผู้รับบท America Chavez จาก Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) เปิดเผยสิ่งที่เธอต้องการเห็นในอนาคตของ America Chavez ใน Marvel Cinematic Universe (MCU)

E142E092-CA5C-48E0-94D5-63B7E1943178
ในการให้สัมภาษณ์กับ Phase Zero เธอบอกว่ารู้สึกตื่นเต้นที่จะเจาะลึกเรื่องราวเบื้องหลังของ America ในการปรากฏตัวของฮีโร่ผู้กระโดดข้ามจักรวาครั้งต่อไป โดยระบุว่าเธอมีความสุขเพียงใดกับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ที่มีต่อตัวละครของเธอ
Gomez กล่าวว่า

ฉันหมายถึง ฉันยังไม่ได้บอกอะไรเลย แต่เห็นได้ชัดว่า America ยังมีอะไรให้สำรวจอีกมาก ฉันคิดว่าเราพึ่งเห็นแค่การแนะนำสั้นๆ เกี่ยวกับ America และฉันก็ดีใจมากที่ได้รับบทนี้ ฉันได้รับความรักและผู้คนอยากเจอเธอมากขึ้น หัวใจของฉันอบอุ่นจริงๆ เพราะฉันรู้สึกว่าเธอมีเรื่องราวเบื้องหลังมากมายที่รอการบอกเล่า และเธอมีอะไรอีกมากมายให้ค้นพบเกี่ยวกับตัวเอง ทั้งพลังของเธอ แม่ของเธอ และเรื่องทั้งหมดรอบตัวเธอ

จากนั้น Gomez ยังได้พูดเกี่ยวกับ Doctor Strange (รับบทโดย Benedict Cumberbatch) และ Wong (รับบทโดย Benedict Wong) ในฐานะที่ปรึกษาของเธอ โดยสังเกตว่าการได้รับพรจากปรมาจารย์ด้านเวทย์มนต์นั้นมีความสำคัญเพียงใด

มันสนุกเพียงเพราะคุณได้เห็นคนสองคนนี้ คุณจะไม่มีวันจับคู่คนสองคนนี้เลย และจากนั้นคุณจะเห็นว่าพวกเขาต้องการกันและกันมากแค่ไหน

Gomez อธิบายต่อไปว่า America เป็นฮีโร่อีกหนึ่งคนที่อยู่ในช่วงเริ่มต้นชีวิต เธอ ต้องการคำแนะนำและการให้คำปรึกษาบางอย่าง ซึ่งทำได้ผ่านผู้สอนที่มีวินัย เช่น Wong

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ต้องหนีและอยู่คนเดียว คุณต้องการใครสักคนที่คอยอยู่เคียงข้างคุณและโทรหาที่บ้าน

วิดีโอสัมภาษณ์ของ Xochitl Gomez :

Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) ของ Sam Raimi ถือเป็นการเปิดตัวของ America ใน MCU และทำหน้าที่เป็นเพียงรูปลักษณ์เดียวของเธอจนถึงปัจจุบัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ติดตามจอมเวทย์ในขณะที่เขาและพันธมิตร เริ่มต้นการผจญภัยข้ามพหุจักรวาล เนื่องจากพวกเขากำลังถูกตามล่าโดยความอันตรายที่จะนำมาสู่ความพังพินาศของพหุจักรวาล ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์ในเชิงบวกโดยทั่วไป โดยนักวิจารณ์ชื่นชมทิศทางของ Raimi ในด้านวิชวลเอ็ฟเฟ็กต์ ดนตรีประกอบ และการแสดงของนักแสดง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Cumberbatch กับ Elizabeth Olsen ผู้รับบท Scarlet Witch และ Gomez

Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) กำลังสตรีมบน Disney+

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Xochitl Gomez

โซชิตล์ โกเมซ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

29-04-2006 (18 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้