Patrick Stewart พูดถึงประสบการณ์ถ่ายทำใน Doctor Strange 2 ว่าเป็นสิ่งที่น่าหงุดหงิดและน่าผิดหวัง

หากพูดถึง Patrick Stewart เชื่อว่าแฟนๆ ภาพยนตร์ส่วนใหญ่จะรู้จักเขากันดีจากบทบาท Charles Xavier หรือ Professor X จากแฟรนไชส์ X-Men ของ Fox โดยก่อนหน้านี้ในปี 2022 เขาเพิ่งได้กลับมาสวมบทนี้อีกครั้งใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงการกลับมาครั้งนี้ว่าเป็นสิ่งที่ “น่าหงุดหงิดและน่าผิดหวัง”

1

ล่าสุด Patrick Stewart ได้ไปร่วมรายการพอดแคสต์ Happy Sad Confused โดยในระหว่างการพูดคุยกัน เขาได้มีการพูดถึงการกลับมารับบท Charles Xavier อีกครั้งของเขาใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ค่อยชอบกระบวนการถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่องนี้เท่าไหร่นัก เพราะแม้ว่าในภาพยนตร์เราจะได้เห็นเขาร่วมฉากกับนักแสดงชื่อดังหลายคน แต่ความจริงแล้วตอนถ่ายทำเขากลับต้องถ่ายแยกคนเดียว โดยเขาได้เล่าให้ฟังว่า

ผมอยู่คนเดียว ผมคิดว่ามันเป็นฉากใหญ่ นักแสดงนำแต่ละคนได้เจอกับประสบการณ์เดียวกัน พวกเขาต้องถ่ายทำแยกกันคนเดียว [ซึ่ง] มันน่าหงุดหงิดและน่าผิดหวัง นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น

หากใครที่เคยดู Doctor Strange in the Multiverse of Madness มาแล้วก็คงจะรู้กันดีว่าท้ายที่สุดแล้วตัวละคร Charles Xavier ของ Patrick Stewart ได้ถูกสังหารโดย Wanda Maximoff หรือ The Scarlet Witch (รับบทโดย Elizabeth Olsen) ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนๆ หลายคนผิดหวัง แต่ถึงอย่างนั้น ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่ได้เห็น Stewart กลับมาสวมบทนี้อีกในอนาคต ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเขาจะได้กลับมาหรือไม่ เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: IGN,Yahoo,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Patrick Stewart

แพทริก สจวร์ต

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

13-07-1940 (83 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Mirfield, West Yorkshire, England, UK


การแสดง
  1. Doctor Strange in the Multiverse of Madness

    Professor Charles Xavier / Professor X

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้