กลับมาอย่างยิ่งใหญ่! John Wick: Chapter 4 เปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้ที่สูงที่สุดในแฟรนไชส์

John Wick: Chapter 4 ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งปรากฎว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความนิยมเกินคาดอย่างมาก พร้อมกับได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกอย่างล้นหลาม โดยภาคต่อเรื่องนี้ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาได้เกินคาดทะลุ 70 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ส่งผลให้ภาคนี้กลายเป็นภาคที่ทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุดในแฟรนไชส์

1

ตามข้อมูลจากเว็บไซต์ Box Office Mojo ได้ระบุว่า John Wick: Chapter 4 ทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในอเมริกาได้สูงถึง 73.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แบ่งเป็นรายได้ 3 วัน ได้แก่ วันแรก (29.43 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) วันที่ 2 (25.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) และ วันที่ 3 (18.28 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) นอกจากรายได้ในอเมริกาจะทำได้ยอดเยี่ยมแล้วนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังทำผลงานได้ดีในตลาดต่างประเทศอีกด้วย [ทั่วโลกยกเว้นอเมริกา] โดยปัจจุบันทำรายได้จากต่างประเทศใน 71 ประเทศอยู่ที่ 64 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทำให้ตอนนี้ John Wick: Chapter 4 มีรายได้รวมทั่วโลกอยู่ที่ 137.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

การเปิดตัวในอเมริกาของ John Wick: Chapter 4 ด้วยรายได้ที่สูงถึง 73.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นั้นถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลกมากนัก เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้มีกระแสที่ดีอย่างมากบนโลกออนไลน์ ทั้งยังได้รับคำชมอย่างล้นหลาม ปัจจุบันนี้มีคะแนนบน Rotten Tomatoes ทั้งฝั่งนักวิจารณ์และผู้ชมอยู่ที่ 95% สำหรับรายได้เปิดตัว 73.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นี้ได้ช่วยส่งให้ภาคนี้กลายเป็นภาคที่ทำรายได้เปิดตัวได้สูงที่สุดในแฟรนไชส์ โดยก่อนหน้านี้ภาคที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดคือ John Wick: Chapter 3 - Parabellum (2019) [56.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ] ตามมาด้วย John Wick: Chapter 2 (2017) [30.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ] และปิดท้ายด้วย John Wick (2014) [14.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ] นอกจากนี้ John Wick: Chapter 4 ยังได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์เรต R ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดหลังการแพร่ระบาดของโรค Covid-19 อีกด้วย ซึ่งสามารถแซงหน้า Halloween Kills ได้สำเร็จ ที่ก่อหน้านี้ทำรายได้เปิดตัวออกมาในปี 2021 ด้วยรายได้ 49.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

John Wick: Chapter 4 ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
John Wick: Chapter 4

จอห์น วิค 4 : แรงกว่านรก

Mar 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้