ชมตัวอย่าง American Horror Stories ซีซัน 2 ซีรีส์สุดหลอนของตุ๊กตาสยอง

American-Horror-Stories--2

ถ้าพูดถึงตุ๊กตาสุดหลอนก็คงนึกถึง Chucky ตุ๊กตาเด็กดีที่สร้างตำนานและความหลอนสุดคลาสิกของคอภาพยนตร์สยองขวัญกันไปแล้ว ล่าสุดจะพาผู้ชมกลับไปสัมผัสความหลอนของตุ๊กตาอีกครั้งใน American Horror Stories ซีซัน 2 ที่มีชื่อว่า Die-O-Rama ผ่านบ้านตุ๊กตาที่เป็นมนุษย์แบบพลาสติกที่มีรูปลักษณ์อันน่ากลัวและความแปลกอะไรบางอย่างที่น่าสะพรึงกลัว พร้อมกับเล่าเรื่องชีวิตประจำวันของตุ๊กตาสุดหลอน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นติดตามชมในตัวอย่างที่เพิ่งปล่อยออกมาพร้อมๆ กันได้เลย

แม้จะได้ชมตัวอย่างแล้วแต่ก็ยังบอกได้ยากว่าซีรีส์ในซีซัน 2 นี้จะหยิบยกประเด็นอะไรมาเล่า แต่ก็ถือว่าพยายามจะส่งกลิ่นอายความหลอนแบบฉบับยุค 80-90s ออกมาได้เป็นอย่างดี ผ่านเพลงของ Mr. Sandman - The Chordettes ที่เปิดคลอมาในตัวอย่าง โดยซีรีส์เรื่องนี้จะประกอบไปด้วยทั้งหมด 10 ตอน เรียงลำดับชื่อตอนได้ดังนี้ Dollhouse, Necro, Aura, Drive, Bloody Mary, Facelift, Milkmaids, Cellulite และ Lake Bloody Mary

American-Horror-Stories--2-1

โดย American Horror Stories (2021) ถือเป็นภาคแยกของ American Horror Story (2011) โดยในภาคแรกนั้นว่าด้วยเรื่องราวของ มนุษย์ยาง ที่มาจากภาคหลัก ซึ่งในแต่ละตอนก็จะแบ่งออกเป็นเรื่องๆ จบในตอน อย่างในตอนที่มีชื่อ Drive-in ก็ว่าด้วยเรื่องราวของซอมบี้สุดหลอน และในตอน The Naughty List ก็เกี่ยวกับซานต้าคลอสน่าฆ่าสุดคลั่ง รวมถึงตอน BA’AL, Feral และ Game Over ก็จะประกอบไปด้วยทั้งหมด 6 ตอนนั่นเอง

American Horror Story (2011) ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์สยองขวัญที่ได้รับความนิยมและกระแสตอบรับจากทั่วโลกเป็นอย่างดี ด้วยความน่ากลัวและความหลอนแบบครอบคลุมไปทุกเรื่องราวและตำนานความเชื่อต่างๆ ผ่านฝีมือการสร้างโดย Ryan Murphy, Brad Falchuk, Alexis Martin Woodall, John J. Grey และ Manny Coto ซึ่ง American Horror Stories (2021) ถือว่าประสบความสำเร็จสูงสุดสำหรับซีรีส์ใน Hulu ตั้งแต่เปิดตัวจนถึงปัจจุบัน

American Horror Stories ซีซัน 2 จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 21 กรกฎาคม 2022 ผ่านทาง Hulu และ FX

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Movie Web
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้