ก๊อกๆ! เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ No One Will Save You หนังสยองขวัญของเอเลี่ยนสุดสยองที่กำลังจะมาบุกบ้าน

ล็อกประตูบ้านของคุณให้แน่นไม่งั้นจะเจอดีใน No One Will Save You ภาพยนตร์ไซไฟสยองขวัญเรื่องใหม่จาก Hulu และ 20th Century Studios ที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์สุดหลอนของมนุษย์ต่างดาวที่กำลังจะมามอบความสยองให้กับผู้ชมถึงหน้าประตูบ้านพร้อมนำแสดงโดย Kaitlyn Dever จาก Rosaline (2022) และเตรียมเข้าฉายในวันที่ 22 กันยายนนี้

no-one-will-save-y

นับเป็นการฉีกแนวแบบหน้ามือเป็นหลังมือของ Brian Duffield ที่เคยขึ้นแท่นกำกับครั้งแรกด้วยภาพยนตร์ดาร์กคอเมดี้ฉบับวัยรุ่นในเรื่อง Spontaneous (2020) แต่ล่าสุด! เธอก็เปิดตัวในเส้นทางของหนังสยองขวัญสุดระทึกฉบับเอเลี่ยนด้วยไอเดียใหม่ โดยบอกว่า

ผมไม่รู้จริงๆ ว่าจะทำยังไงกับมันจนกระทั่งผมมีไอเดียเรื่องหนังเอเลี่ยนสุดสยองบุกโลก ผมรู้ว่าผมอาจจะเริ่มต้นมาทำหนังในแนวดราม่ามาก่อน แต่ผมก็คิดว่าไอเดียใหม่ของผมกับความดราม่านั้นมันเข้ากันได้ดีจริงๆ จนมันออกมาเป็นแบบในหนังเรื่องนี้

นอกจากนี้ในเรื่องของบทมันแอบเขินๆ นิดนึง คือผมไม่ได้กำหนดเวลาการเขียนบทของตัวเองเพื่อให้บทดีๆ มันออกมาเพราะในหนังเรื่องนี้มันมีตัวละครหลักแค่เพียงตัวเดียว ดังนั้นผมจะปุ๊บปั๊บเลยไม่ได้ ผมต้องใช้เวลาสักพักนึงเลยกว่าจะเริ่มได้แบบ ‘โอ้ ผมเข้าใจมันแล้ว’ ดังนั้นในการเขียนบทของผมมันก็เรียกได้ว่าแทบไม่ต่างจากหนังเรื่องก่อนๆ ของผมที่จะเน้นไปที่บทพูดคุยกันซะมากกว่า

โดยในภาพยนตร์จัดอยู่ในเรต PG-13 ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวของ Brynn Adams (รับบทโดย Kaitlyn Dever) หญิงสาวคนหนึ่งคนหนึ่งที่มีอาการกลัวสังคมจนทำให้เธอต้องแยกออกมาอยู่อย่างลำพังในหมู่บ้าน แต่เธอกลับต้องเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตจากนอกโลกที่เข้ามาบุกบ้านของเธอ ในขณะเดียวกันเธอก็ต้องต่อสู้กับความรู้สึกในอดีตที่หวนกลับมาทำร้ายเธออีกครั้งด้วย

No One Will Save You จะเข้าฉายในวันที่ 22 กันยายน 2023 บน Hulu

ชมตัวอย่าง

ที่มา: Bloody Disgusting,Movie Web
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้