ต่อเนื่อง! ชมตัวอย่าง American Horror Stories ที่กำลังจะกลับมามอบความสยองสุดล้ำบน Hulu

แม้ว่า American Horror Story: Delicate จะยังออกอากาศมอบความน่าสะพรึงกลัวให้กับแฟนๆ อยู่ในขณะนี้ แต่ทาง FX Networks ก็ยังเตรียมความน่ากลัวให้ผู้ชมอีกแบบจัดเต็มในช่วงฮาโลวีนนี้กับ American Horror Stories ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งจากฝีมือการสร้างของ Ryan Murphy และ Brad Falchuk เช่นเคย ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ขนลุกกันแล้ว

American Horror Stories

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้จะอยู่ในภายใต้ความหลอนของ Huluween ที่จะรวบรวมความผลงานทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ส่งตรงให้กับผู้ชมในช่วงฮาโลวีนนี้ ซึ่งการกลับมาของ American Horror Stories จะประกอบไปด้วยทั้งหมด 4 ตอน ซึ่งแต่ละตอนจะมีชื่อว่า Bestie, Daphne, Tapeworm และ Organ ตามลำดับ โดยจะมาในธีมของความมืดมิดของเทคโนโลยีสุดลึกลับผ่านเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้า ด้วยความที่ต้องการกำลังใจเธอจึงหันหน้าเข้าสู่โลกของอินเทอร์เน็ตและพบกับเพื่อนสนิทออนไลน์จนในที่สุดมันก็ทำให้เธอเข้าไปสู่อีกด้านหนึ่งของความน่าสะพรึงและฝันร้ายของความรักยุคใหม่

โดยได้ฝีมือการกำกับของ Max Winkler, Elegance Bratton, Alexis Martin, Woodall และ Petra Collins พร้อมกับทีมเขียนบทสุดแกร่งอย่าง Joe Baken, Falchuk และ Manny Coto นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Matt Bomer, Celia Finkelstein, Naomi Grossman, John Carroll Lynch และ Charles Melton รวมถึงนักแสดงอีกมากมายที่จะมาร่วมถ่ายทอดความสยองไปให้ผู้ชมแบบจัดเต็มในซีรีส์สุดสยองนี้

American Horror Stories จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 ตุลาคม 2023 บน Hulu

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้