กุ๊กกู๋! เผยภาพโปสเตอร์ Goosebumps ซีรีส์สยองที่สร้างมาจากนิยายของนักเขียนสุดหลอน R.L. Stine

“น่ากลัวกว่าที่เคยจำได้” เตรียมพบกับความหลอนกับ Goosebumps ซีรีส์สยองขวัญจาก Disney+ และ Hulu ที่สร้างมาจากนิยายเรื่องสั้นขายดีตลอดกาลของ R.L. Stine ล่าสุดก็ได้เผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันก่อนเตรียมเข้าฉายในวันที่ 13 ตุลาคมนี้แล้ว 👻

slappy-scaled

Goosebumps เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ของช่วง Huluween และ Hallowstream ที่จะเต็มไปด้วยผลงานสุดสยองมากมาย โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของวัยรุ่นหนุ่มสาว 5 กับการเดินทางที่สุดลึกลับและบิดเบี้ยวเพื่อสืบสวนคดีอันสุดซับซ้อน รวมไปถึงการไขความลับของพ่อแม่ของพวกเขาที่เคยถูกเก็บงำเอาไว้ตั้งแต่สมัยวัยรุ่น พร้อมนำแสดงโดยหนุ่มสายสยองอย่าง Justin Long, Rachael Harris, Ana Yi Puig, Miles McKenna, Will Price, Zack Morris และ Isa Briones

Ayo Davis ประธานบริหารของ Disney Branded Television ได้กล่าวว่า

Goosebumps ของ R.L. Stine เรียกได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ทางวัฒนธรรมที่เข้าไปครองใจคนแทบทุกวัยเลยก็ว่าได้ เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้นำเอาซีรีส์แนวสยองขวัญเรื่องใหม่นี้ไปให้กับผู้ชมทั่วโลกผ่านทาง Disney+ และ Hulu เราหวังว่าซีรีส์นี้จะสามารถดึงดูดแฟนๆ หน้าใหม่ได้และนำพาเอาแฟนๆ รุ่นเก่าๆ กลับมาสัมผัสความคิดถึงแบบเก่าๆ ในยุคพวกเขาด้วย

โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะดึงเอา 5 เรื่องสั้นสุดฮิตมาเล่าใหม่ อันได้แก่ Say Cheese and Die!, The Haunted Mask, The Cuckoo Clock of Doom, Go Eat Worms! และ Night of the Living Dummy โดยได้ฝีมือการกำกับของ Rob Letterman ที่เคยกำกับ Goosebumps (2015) นอกจากนี้เขาก็ยังรับหน้าที่เขียนบทและโปรดิวเซอร์ให้กับซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

Goosebumps จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 13 ตุลาคม 2023

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้