น่าดู! เผยภาพแรก The Brothers Sun ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มเรื่องใหม่จาก Netflix ที่นำแสดงโดย Michelle Yeoh

ตัวแม่มาแล้ว Michelle Yeoh นักแสดงสาวจาก Everything Everywhere All at Once (2022) เตรียมนำแสดงใน The Brothers Sun ซีรีส์ดราม่าแอ็กชันครบรสจากทาง Netflix ที่เพิ่งเผยภาพใหม่ออกมาในช่วง Geeked Week ก่อนจะเตรียมออกอากาศอย่างเป็นทางการในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

The Brothers Sun-Netflix-Michelle Yeoh

The Brothers Sun-Netflix-Michelle Yeoh-2

โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Charles Sun (รับบทโดย Justin Chien) ชายหนุ่มที่ทิ้งครอบครัวไว้เบื้องหลังเพื่อก้าวเข้าสู่เส้นทางของการเป็นมาเฟียในไต้หวัน แต่เมื่อพ่อของเขาถูกฆ่าโดยมือสังหารนิรนามเขาก็คิดได้ว่าแม่ของเขา Eileen (รับบทโดย Michelle Yeoh) และน้องชาย Bruce (รับบทโดย Song Li) กำลังตกอยู่ในอันตราย เขาจึงรีบกลับไปที่ลอสแองเจลิสเพื่อดูแลและปกป้องคนในครอบครัวของเขา แต่การกลับมาของเขาก็ทำให้ความทรงจำอันเลวร้ายในอดีตของผู้เป็นแม่อย่าง Eileen หวนกลับคืนมาอีกครั้ง

ซึ่งก็ได้ฝีมือการสร้างของ Byron Wu และ Brad Falchuk นักสร้างมือทองผู้อยู่เบื้องหลังผลงานสุดฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น American Horror Story (2011) และ Glee (2009) พร้อมกับเหล่านักแสดงมากฝีมืออีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Justin Chien, Sam Song Li, Highdee Kuan, Joon Lee, John Xue Zhang, Alice Hewken, Jenny Yang และ Madison Hu โดยในขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงท้ายของขั้นตอนการผลิตหลังจากที่ได้ปิดกล้องอย่างเป็นทางการไปแล้วตั้งแต่วันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา แม้จะยังไม่มีกำหนดการออกอากาศอย่างเป็นทางการออกมา แต่แน่นอนว่าแฟนๆ ที่กำลังรอจะได้รับชมซีรีส์เรื่องนี้ในปีหน้าอย่างแน่นอน

The Brothers Sun มีกำหนดการออกอากาศในปี 2024

ที่มา: whats-on-netflix.com,Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Brothers Sun

พี่น้องแสบตระกูลซัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้