ฆาตรกรยังคงต่อเนื่อง! เมื่อ Netflix ประกาศสร้างโปรเจกต์ Monster ของซีรีส์ Jeffrey Dahmer ต่ออีก 2 ซีซัน

zfS3dVsGcSByt9HdCWuajVzl9RQ

เหตุการณ์สุดเซอร์ไพรส์ได้เกิดขึ้นเมื่อ Netflix ได้ประกาศการต่ออายุโปรเจกต์ Monster ออกไปอีก 2 ซีซันด้วยกัน โปรเจกต์นี้เริ่มต้นด้วยการทบทวนชีวิตของฆาตกรต่อเนื่องอย่าง Jeffrey Dahmer ทั้งเรื่องราวอาชญากรรมและผลกระทบที่ตามมา บทบาทของฆาตรกรรายนี้ทำให้เราได้เห็นศักยภาพที่ดีที่สุดของนักแสดง Evan Peters นอกจากนี้ ยังสามารถทำลายสถิติใหม่ทุกประเภทของ Netflix และกลายเป็นกระแสป๊อปคัลเจอร์ครั้งสำคัญ ทั้งในแง่ดีและไม่ดีอีกด้วย

ตามรายงานจาก Netflix ได้ระบุรายละเอียดสำหรับการต่ออายุของ Monster หลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของ DAHMER – Monster: The Jeffrey Dahmer Story ทางด้าน Netflix ก็ได้ตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์ที่รวมหลายเรื่องเพิ่มอีก 2 ซีซันจากผู้สร้างอย่าง Ryan Murphy และ Ian Brennan

และในโปรเจกต์ต่อไปของ Monster ที่จะมาในอนาคตจะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของสัตว์ร้ายตัวอื่นๆ (ฆาตรกร) ที่ส่งผลกระทบต่อสังคมอย่างเลวร้าย

221007082322-01-dahmer-netflix

ตามรายงานระบุว่า ในวันที่ 1 พฤศจิกายน DAHMER – Monster: The Jeffrey Dahmer Story สามารถรวบรวมชั่วโมงการรับชมได้มากกว่า 934 ล้านชั่วโมง และกำลังจะถึง 1 พันล้านชั่วโมงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และสิ่งนี้ก็จะทำให้ซีรีส์นี้กลายเป็นซีรีส์ภาษาอังกฤษที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับสองใน Netflix

นอกจากนี้ DAHMER – Monster: The Jeffrey Dahmer Story ได้ทำลายสถิติของ Nielsen ในฐานะโปรแกรมสตรีมมิงที่มีผู้ชมมากที่สุดเป็นอันดับ 7 ในสหรัฐอเมริกาโดยใช้เวลาภายในสัปดาห์เดียว และยังครองตำแหน่งสูงสุดในชาร์ตของสตรีมมิงรายสัปดาห์ของ Nielsen เป็นเวลา 3 สัปดาห์ติดต่อกัน

และล่าสุด Netflix ยังได้ประกาศเดินหน้าซีซันที่ 2 ของภาพยนตร์ดราม่าลึกลับเรื่อง The Watcher อีกด้วย ทางด้าน Bela Bajaria หัวหน้าฝ่าย Global TV ของ Netflix ได้กล่าวในแถลงการณ์ไว้ว่า:

ผู้ชมไม่อาจละสายตาจาก Monster และ The Watcher ได้เลย ทีมงานสร้างสรรค์ของ Ryan Murphy และ Ian Brennan จากเรื่อง Monster รวมถึง Eric Newman ใน The Watcher พวกเขาเป็นนักเล่าเรื่องที่เก่งกาจซึ่งทำให้ผู้ชมทั่วโลกหลงใหลได้ และพลังที่อยู่เบื้องหลังของซีรีส์ทั้ง 2 เรื่องนี้ก็มาจากความปราถนาแรกเริ่มที่ชัดเจนของ Ryan ซึ่งมันได้สร้างแรงกระตุ้นทางวัฒนธรรม และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้บอกเล่าเรื่องราวในจักรวาลของ Monster และ Watcher ต่อไป

แน่นอนว่า การประกาศนี้ของ Netflix จะตามมาด้วยกระแสสังคมอีกครั้ง เนื่องจากโปรเจกต์ Monster ได้แสดงให้เห็นความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่จากการเปิดฉากเรื่องราวอาชญากรรมอันน่าสะพรึงกลัวของ Dahmer ที่กระทำต่อครอบครัวของเหยื่อและชุมชนที่เกี่ยวข้องทั้งหมด การดำรงอยู่และความนิยมของซีรีส์ได้ทำให้หลายคนถึงกับหันหลังให้มัน ไม่ว่าจะโดยตรงหรือทางอ้อมก็ตาม และสิ่งที่เราเห็นได้อย่างหนึ่งก็คือ Jeffrey Dahmer กลายเป็นคนดังในสายธารของป๊อปคัลเจอร์อีกครั้ง ซึ่งได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับหลายสิ่งตั้งแต่การขายของที่ระลึกไปจนถึงชุดสำหรับวันฮาโลวีน ด้วยเหตุนี้ การเพิ่มซีซันของโปรเจกต์ฆาตรกรที่มากขึ้น ก็เป็นการยากที่เราจะยืนยันได้ว่ามันเป็นศิลปะและการถ่ายทอดเรื่องราว มากกว่าการแสวงหาผลกำไร อย่างไรก็ตาม มันก็ยังคงมีแฟนหนังแนวสยองขวัญ แฟนหนังชีวประวัติที่ยังคงรอคอย ในขณะเดียวกัน คนที่ไม่อยากให้ฆาตรกรได้รับแสงจากสปอร์ตไลท์ที่มากเกินไปแบบ Dahmer ก็ยังคงมี

พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองในซีรีส์ Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story ได้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dahmer - Monster: The Jeffrey Dahmer Story

เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์: ฆาตกรรมอำมหิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้