มาแล้ว! American Horror Story ซีซัน 11 ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตกำลังจะเตรียมเข้าฉายเร็วๆ นี้

American-Horror-Story-ซีซั่น-11

ข่าวดี! สำหรับแฟนๆ American Horror Story (2011) ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิต หลังจากที่เพิ่งฉาย American Horror Stories (2021) ภาคแยกนี้ให้ซีซัน 2 ไปได้ไม่นาน ก็สานต่อความหลอนแบบต่อเนื่องด้วย American Horror Story ซีซัน 11 ที่กำลังจะมาถึงนี้และจะฉายผ่านทางช่อง FX หลังจากที่ซีซันที่แล้วได้ฉายผ่านทาง Hulu และ FX ผ่านฝีมือของผู้สร้างอย่าง Ryan Murphy

สำหรับธีมในซีซัน 11 นี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาและยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการอีกด้วย แต่ John Landgraf ประธาน FX ได้กำหนดวันฉายของซีซันล่าสุดนี้เอาไว้แล้วและได้เปิดเผยกับทาง The Wrap เกี่ยวกับรายละเอียดอันน้อยนิดของซีซันนี้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้ว่า

สิ่งผมสามารถบอกคุณได้ก็คือในซีซันที่ 11 นี้จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นแล้วในแฟรนไชส์นี้เพียงแต่มันเป็นการซ้อนทับของไทมไลน์เวลาที่แตกต่างกัน มีทั้งจุดเริ่มต้น จุดกึ่งกลางและมีจุดสิ้นสุดที่เหมือนกับหลายๆ ซีซันก่อนหน้า ซึ่งผมชอบไอเดียนี้มากและมันเป็นเรื่องราวที่เจ๋งสุดๆ

American-Horror-Story-ซีซั่น-11-Sarah

แต่จากในซีซันที่ 10 ที่มีชื่อว่า Double Feature ได้ถูกแบ่งออกเป็นสองเรื่องย่อยที่แยกออกจากกัน สำหรับห้าตอนแรกมีชื่อว่า Red Tide นำแสดงโดย Finn Wittrock และ Lily Rabe ในฐานะคู่รักที่ได้เดินทางไปพักผ่อนที่ Cape Cod และถูกเหล่าสิ่งมีชีวิตสุดสยองเข้ามาเล่นงาน รวมไปถึงตัวละครอย่าง Frances Conroy และ Evan Peters ที่มารับบทเป็นหนึ่งในสัตว์ประหลาดร้ายที่ว่านี้ด้วย ส่วนในครึ่งหลังมีชื่อตอนว่า Death Valley ว่าด้วยเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวที่ค่อยๆ มาครอบงำโลก นำแสดงโดย Sarah Paulson ที่มารับบทเป็น Mamie Eisenhower อดีตสตรีหมายเลขหนึ่ง ซึ่งในซีซันนี้ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากมายจากแฟนๆ

แม้ในซีซัน 11 นี้จะยังไม่ได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงออกมาแต่สำหรับนักแสดงประจำแฟรนไชส์ซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้แก่ Sarah Paulson, Kathy Bates, Billie Lourd, Denis O’Hare, Leslie Grossman, Cody Fern และ Emma Roberts ซึ่ง Sarah Paulson เคยได้ปรากฎตัวในแฟรนไชส์นี้ทั้งหมด 9 ซีซันแล้วแต่สำหรับอนาคตนี้ยังไม่แน่ชัดว่าเธอจะยังคงกลับมาโลดแล่นในซีรีส์เรื่องนี้หรือไม่ แต่ก่อนหน้านี้เธอเคยได้เปิดเผยกับทาง Variety ว่า

ไม่ใช่ว่าฉันไม่เปิดใจนะ ฉันเปิดรับทุกอย่างเสมอแต่ฉันรู้สึกว่าฉันอยู่กับสิ่งนี้มาค่อนข้างนานแล้ว คนดูอาจจะรู้สึกเบื่อฉันก็ได้ ให้นักแสดงคนอื่นได้กรีดร้อง วิ่งหนี หรือร้องไห้บ้างเถอะ พวกเขาก็ทำได้เหมือนกัน!

American Horror Story ซีซั่น 11 ยังไม่มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการ โปรดรอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเร็วๆ นี้

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
American Horror Story

อเมริกัน ฮอร์เรอร์ สตอรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้