ตามคาด! The Bear คว้ารางวัลซีรีส์ตลกยอดเยี่ยมจากงาน Emmy Awards 2024

หลังจากการล่าช้าเนื่องจากการประท้วงในฮอลลีวูด ในที่สุดงานประกาศผลรางวัล Emmy Awards ครั้งที่ 75 ก็ได้ผ่านพ้นไปแล้วเมื่อวานนี้ ซึ่งจะเป็นการมอบรางวัลให้กับผลงานทางโทรทัศน์ที่ดีที่สุดจากปีที่แล้ว และข่าวดีก็คือในที่สุด The Bear ซีรีส์ยอดฮิตที่แฟนๆ ทั่วโลกหลงรักก็คว้ารางวัลซีรีส์ตลกยอดเยี่ยมไปครองได้สำเร็จ หลังจากพลาดไปเมื่อปีก่อน

the-bear-season-2-review_ew2g

ในปีนี้นอกจาก The Bear แล้วนั้น ยังมีซีรีส์ยอดฮิตอีกหลายเรื่องที่ได้เข้าชิงในสาขาซีรีส์ตลกยอดเยี่ยม (Best Comedy Series) ได้แก่ Ted Lasso, Abbott Elementary, Barry, Jury Duty, Only Murders in the Building, The Marvelous Mrs. Maisel และ Wednesday โดยก่อนหน้านี้ Ted Lasso คือซีรีส์ที่คว้ารางวัลในสาขาซีรีส์ตลกยอดเยี่ยมมาได้ 2 ปีติดต่อกันตั้งแต่ปี 2021 ถึง 2022 แต่สุดท้ายในปีนี้ก็ต้องมาเสียแชมป์ให้กับ The Bear ที่เพิ่งได้เข้าชิงครั้งแรก

โดยนอกจากจะได้รางวัลในสาขาซีรีส์ตลกยอดเยี่ยมแล้วนั้น The Bear ยังคว้ารางวัลในสาขาอื่นๆ ได้อีก 5 สาขา ได้แก่ นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมในประเภทตลก (Outstanding Supporting Actress in a Comedy Series), นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมในประเภทตลก (Outstanding Supporting Actor in a Comedy Series), นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมประเภทตลก (Outstanding Lead Actor in a Comedy Series), บทเขียนยอดเยี่ยม (Outstanding Writing for a Comedy Series) และการกำกับยอดเยี่ยมสำหรับซีรีส์ตลก (Outstanding Directing for a Comedy Series)

The Bear ซีซัน 1-2 สามารถรับชมได้ทาง Disney+

ที่มา: Comic Book,Variety
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้